Thứ Hai, 8 tháng 6, 2020

Đại tiệc âm thanh hạ giá sốc: Tai nghe không dây, có dây, loa Bluetooth chưa bao giờ rẻ đến thế

Nếu bạn đang muốn mua 1 bộ tai nghe không dây, có dây hay chiếc loa Bluetooth để tiện mang theo khi đi chơi, du lịch, dã ngoại trong mùa hè này thì đây sẽ là dịp mà bạn đừng bỏ lỡ kẻo hối tiếc.

Theo đó, hiện trên hệ thống bán lẻ CellphoneS, rất nhiều mẫu tai nghe, loa đang được hạ giá sốc từ ngày 8 – 14/6. Thời gian có hạn cho từng sản phẩm, vì vậy bạn hãy nhanh tay lên để sở hữu bộ phụ kiện mà mình ao ước bấy lâu nhé.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới  nhất 1-10 Đại tiệc âm thanh hạ giá sốc: Tai nghe không dây, có dây, loa Bluetooth chưa bao giờ rẻ đến thế

Dưới đây là một số mẫu tai nghe, loa mà mình thấy hạ giá tốt. Bạn xem xét nhé!

Tai nghe không dây Samsung Galaxy Buds+: Giảm giá từ 4.49 triệu xuống chỉ còn 2.49 triệu đồng. Lưu ý là chỉ có 100 suất khuyến mãi thôi nhé.

Tai nghe Bluetooth Sony WI-SP500 giảm giá từ 1.89 triệu xuống chỉ còn 990 ngàn đồng. 100 suất khuyến mãi.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 2-9 Đại tiệc âm thanh hạ giá sốc: Tai nghe không dây, có dây, loa Bluetooth chưa bao giờ rẻ đến thế

Hay  mẫu tai nghe giá rẻ JBL C150SI giảm từ 350 ngàn xuống chỉ còn 190 ngàn đồng.

Với loa Bluetooth. Mình ấn tượng nhất là mẫu Loa Bluetooth nổi tiếng JBL Xtreme 2 , giảm giá từ 6.2 triệu xuống chỉ còn 4.5 triệu đồng. Đây là mẫu loa chất lượng, âm thanh trung thực, tiện lợi trong quá trình sử dụng.

Bạn cũng có thể sở hữu 1 chiếc loa Bluetooth rẻ hơn với mức giảm tới 50%, điển hình như Loa Bluetooth JBL Wind , giảm từ 1.39 triệu xuống chỉ còn 690 ngàn đồng.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 3-5 Đại tiệc âm thanh hạ giá  sốc: Tai nghe không dây, có dây, loa Bluetooth chưa bao giờ rẻ đến thế

Và còn rất nhiều sản phẩm khác nữa. Lưu ý với các bạn là số lượng có hạn và thời gian chỉ diễn ra tại một số ngày nhất định. Thế nên bạn cần phải canh giờ, ngày cụ thể để mua được với giá tốt nhất nhé. Chi tiết mời bạn nhấn vào nút bên dưới.

MUA TAI NGHE, LOA ĐANG GIẢM GIÁ SỐC


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét