Thứ Bảy, 6 tháng 6, 2020

ASUS ra mắt ExpertBook B9 tại Việt Nam, laptop doanh nhân pin 24 giờ nhẹ nhất thế giới

ASUS Việt Nam mới đây vừa chính thức ra mắt thị trường ExpertBook B9, chiếc laptop dành cho doanh nhân mới nhất thuộc dòng ExpertBook với rất nhiều tính cao cấp, hứa hẹn làm hài lòng bất kỳ người dùng khó tính nào.

Hướng tới doanh nghiệp và chuyên gia hiện đại, dòng laptop ExpertBook B9 mới của ASUS đạt chuẩn Project Athena, cung cấp hiệu năng vượt trội cũng như thời lượng pin kỷ lục lên đến 24 giờ. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn gây ấn tượng với trọng lượng siêu nhẹ 995 gram và độ bền chuẩn quân sự Mỹ.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất ASUS-ExpertBook-B9-1 ASUS ra mắt ExpertBook B9 tại Việt Nam, laptop doanh nhân pin 24 giờ nhẹ nhất thế giới

ASUS ExpertBook B9 được thiết kế tối giản với bộ khung làm từ hợp kim Magiê-Lithium mang lại độ cứng cáp cao hơn nhưng nhẹ hơn so với các mẫu hợp kim Magiê khác. Nhờ đó, trọng lượng của ExpertBook B9450 giảm xuống còn 995 gram với độ mỏng 14.9mm mặc dù sở hữu viên pin dung lượng cao cho thời gian sử dụng đến 24 tiếng.

Theo ASUS, ExpertBook B9 là chiếc laptop dành cho doanh nhân nhẹ nhất thế giới. Sản phẩm này được trang bị màn hình NanoEdge 14 inch nằm gọn trong khung máy 13 inch nhỏ gọn cùng bản lề ErgoLift cho trải nghiệm gõ thoải mái với 4 micro hỗ trợ lọc tiếng ồn hỗ trợ Alexa, Google Assistant.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất ASUS-ExpertBook-B9-2 ASUS ra mắt ExpertBook B9 tại Việt Nam, laptop doanh nhân pin 24 giờ nhẹ nhất thế giới

Chưa hết, ExpertBook B9 còn là máy tính xách tay dành cho doanh nhân đầu tiên sở hữu công nghệ ASUS NumberPad 2.0 độc quyền, bàn phím số được chiếu sáng bằng đèn LED được tích hợp trong bàn di chuột.

Mặc dù có thiết kế mỏng nhẹ nhưng ExpertBook B9450 vẫn có độ bền đạt chuẩn quân đội Mỹ MIL-STD 810G, giúp người dùng yên tâm khi mang máy đi bất kỳ đâu. Khả năng chống sốc và chống bụi, cổng kết nối và bản lề chắc chắn là bổ sung hoàn hảo cho thiết bị này.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất ASUS-ExpertBook-B9-3 ASUS ra mắt ExpertBook B9 tại Việt Nam, laptop  doanh nhân pin 24 giờ nhẹ nhất thế giới

Là thiết bị hướng đến các đối tượng khách hàng dành cho doanh nhân thế nên ExpertBook B9450 còn được ASUS trang bị hàng loạt tính năng bảo mật cao cấp. Cụ thể, mẫu laptop này được trang bị nắp che webcam tích hợp sẵn, camera hồng ngoại dùng với Windows Hello, hoặc sử dụng cảm biến vân tay để đăng nhập nhanh chóng vào hệ thống.

Về phần mềm, ExpertBook B9 sử dụng giải pháp quản lý giúp tinh giản công việc thường ngày, cho phép nhân viên IT kiểm soát và quản lý từ xa tài sản công ty, giúp giảm chi phí và thời gian của doanh nghiệp bạn qua các phần mềm ASUS Control Center (hệ thống phần mềm quản lý IT tập trung có khả năng quản lý từ xa trên giao diện web), ASUS Business Manager (hệ thống các tiện ích chương trình cho phép bảo trì và tối ưu hóa các thao tác cho PC cá nhân) và vPro (cung cấp các tính năng dựa trên phần cứng để giúp quản lý IT và các tác vụ bảo mật)

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất ASUS-ExpertBook-B9-4 ASUS ra mắt ExpertBook B9 tại Việt Nam, laptop doanh nhân pin 24 giờ nhẹ nhất thế giới

Hiệu năng cũng là một điểm nhấn mà chúng ta không thể không nhắc đến trên chiếc ASUS ExpertBook B9 mới ra mắt. Cụ thể, chiếc laptop này được trang bị vi xử lý Intel lên đến Core i7 thế hệ thứ 10 mới nhất, dung lượng RAM lên đến 16GB, ổ cứng SSD kép, Wi-Fi 6, Bluetooth 4.2 (Dual band 2×2), loa stereo tích hợp đạt chứng nhận bởi Harman Kardon.

Điểm nhấn đáng tiền trên chiếc ExpertBook B9450 còn đến từ viên pin 4 cell 66Wh cho thời gian sử dụng lên đến 24 giờ, ASUS cho biết thiết bị có khả năng sạc pin nhanh đạt 60% chỉ trong 39 phút, một tính năng cực kỳ hữu ích cho những người hay di chuyển.

Về cổng kết nối, ExpertBook B9450 hỗ trợ 2 cổng USB-C Thunderbolt 3, cổng USB-A, cổng HDMI, cổng mạng thông qua Micro HDMI, cổng âm thanh 3.5mm cùng phần mềm quản lý ASUS Control Center (Tùy chọn), ASUS Business Manager, MyASUS.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất ASUS-ExpertBook-B9-5 ASUS ra mắt ExpertBook B9 tại Việt Nam, laptop doanh nhân pin 24 giờ nhẹ nhất thế giới

Được biết, ASUS ExpertBook B9450 sẽ lên kệ tại thị trường Việt Nam với 2 phiên bản cấu hình và giá bán như sau:

  • ExpertBook B9450 (Core i5 10210 + RAM 8GB + 512GB SSD PCIe): 37.99 triệu đồng
  • ExpertBook B9450 (Core i7 105100 + RAM 16GB + 2 x 512GB SSD PCIe): 49.99 triệu đồng

_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét