Thứ Tư, 3 tháng 6, 2020

Biến thể RAM 12GB của ASUS ROG Phone 3 được phát hiện trên Geekbench

Tháng trước, một chiếc điện thoại ASUS có số model ASUS_I003DD đã được phát hiện tại nền tảng điểm chuẩn Geekbench. Người ta suy đoán rằng nó có thể là smartphone chơi game ROG Phone 3 sắp ra mắt.

Vào thời điểm đó, chiếc điện thoại này được phát hiện với 8GB RAM. Hôm nay, biến thể cao cấp hơn của ROG Phone 3 vừa tiếp tục ghé thăm trang đo hiệu năng này.

  • ASUS ROG Phone 3 với chip Snapdragon 865 bất ngờ lộ diện trên Geekbench và đạt chứng nhận Wi-Fi, sắp ra mắt?
  • ASUS ROG Phone III và những gì chúng ta có thể kỳ vọng
  • ASUS ROG Phone 3 rò rỉ thông tin: Sẽ ra mắt vào Q3/2020, dùng chip Snapdragon 865+

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất ASUS-ROG-Phone-3-Geekbench Biến thể RAM 12GB của ASUS ROG Phone 3 được phát hiện trên Geekbench

Trên Geekbench 5.1.1, smartphone ASUS_I003D đã xuất hiện với 12GB RAM và chạy trên hệ điều hành Android 10 mới nhất. Cung cấp sức mạnh xử lý cho điện thoại này là bộ xử lý Snapdragon 865 cao cấp nhất của Qualcomm ở thời điểm hiện tại.

Với cấu hình trên,  ROG Phone 3 ghi được điểm hiệu năng khá tốt là 910 điểm trong bài kiểm tra lõi đơn và 3,229 điểm trong bài kiểm tra đa lõi.

Được biết, ASUS_I003DD trước đây đã được phát hiện trên cơ quan chứng nhận Wi-Fi. Danh sách tiết lộ rằng điện thoại sẽ hỗ trợ cho Wi-Fi 802.11ax, Wi-Fi Direct và Miracast.

Đáng tiếc là hiện tại, các thông số kỹ thuật khác của ROG Phone 3 vẫn chưa được tiết lộ. Hy vọng trong vài ngày tới, chúng ta sẽ được nhìn thấy nhiều thông tin hơn về điện thoại này xuất hiện trên các trang mạng. Hãy kiên nhẫn đợi thêm nhé!

CHI TIẾT GIÁ ASUS ROG PHONE 3!


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: playfuldroid

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét