Thứ Bảy, 6 tháng 6, 2020

Bphone B86 vẫn sống sót thần kỳ sau hơn 5 giờ bị đông đá

Để cho người dùng thấy khả năng kháng nước của chiếc Bphone B86 tốt như thế nào, nhà sản xuất Bkav mới đây vừa thực hiện thử thách đông đá điện thoại này trong 5 tiếng.

Như bạn có thể thấy ở video dưới đây, trong thử nghiệm kháng nước mới với chiếc Bphone B86, đội ngũ Bkav đã đặt chiếc điện thoại này trong một khay nước và sau đó đưa vào ngăn đá của tủ lạnh. Được biết, toàn bộ quá trình thử nghiệm và quay video kéo dài khoảng 8 giờ liên tục.

  • Hướng dẫn reset Bphone B86 khi bị treo/đơ máy
  • CEO BKAV Nguyễn Tử Quảng: Bphone B86 dùng được cả ở Nam Cực và Bắc Cực
  • BKAV lùi ngày bán chính thức Bphone B40 và B60 sang tháng 7

Sau 5 giờ, đội ngũ kỹ thuật của Bkav đưa hộp đựng ra ngoài với nước chứa ở bên trong đã gần như được đông đá hoàn toàn. Lúc này, có một cuộc gọi đến chiếc Bphone B86 và máy vẫn đổ chuông, cho thấy các chức năng trên chiếc smartphone này vẫn có thể hoạt động bình thường. "Đây có thể coi là một trong những 'chứng chỉ' cho độ bền của mẫu smartphone Việt", đại diện Bkav nói sau thử nghiệm.

Được biết, trong buổi lễ ra mắt diễn ra tại Hà Nội vào ngày 10/5 vừa qua, Bphone B86 đã được giới thiệu là có khả năng kháng nước, chống bụi đạt tiêu chuẩn IP68+ giúp máy có thể sống sót tốt ở đâu sâu 2 mét dưới nước trong 30 phút. Để có được tính năng này thì Bkav đã trang bị cho chiếc smartphone thế hệ mới của hãng thiết kế cao cấp với khung kim loại được kết hợp với hai mặt trước – sau được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 5.

Hiện tại, Bphone B86 có giá 8.9 triệu đồng, trong khi phiên bản B86S giá 9.9 triệu đồng.

CHI TIẾT GIÁ BKAV BPHONE B86!!!


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: vnexpress

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét