Thứ Sáu, 5 tháng 6, 2020

Broadcom: Apple có thể trì hoãn ra mắt iPhone 12 series cho đến Q4/2020

Broadcom, một công ty sản xuất linh kiện cho iPhone của Apple , hôm nay vừa tiết lộ thông tin cho rằng thế hệ iPhone 2020 có thể bị trì hoãn ra mắt do ảnh hưởng từ dịch Covid-19 trên toàn cầu.

Cụ thể, Giám đốc điều hành Broadcom Hock Tan hôm nay đã thảo luận về "sự chậm trễ chu kỳ sản phẩm lớn" tại một công ty "điện thoại di động lớn ở Bắc Mỹ". Mặc dù không đề cập đến Apple nhưng theo Bloomberg, đây là cụm từ mà Tan thường sử dụng để mô tả công ty này.

  • Tin đồn: Apple iPhone 12 series sẽ sử dụng cảm biến vân tay trên màn hình
  • Rò rỉ mô hình iPhone 12 series, hé lộ nhiều thay đổi đáng chú ý về thiết kế
  • DigiTimes: Apple sẽ sản xuất hàng loạt iPhone 12 6.1 inch vào tháng 7 tới

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Supply-chain-backs-iPhone-12-launch-in-October Broadcom: Apple có thể trì hoãn ra mắt iPhone 12 series cho đến Q4/2020

Được biết, việc Apple thay đổi kế hoạch ra mắt của dòng iPhone 12 năm nay sẽ có ý nghĩa quan trọng đối với Broadcom vì nếu điều này xảy ra thì doanh thu trong quý 3 của họ sẽ thấp hơn đáng kể so với cùng kỳ năm ngoái.

Trước đây, có nhiều thông tin trái chiều về kế hoạch ra mắt dòng sản phẩm iPhone 12 của Apple. Hầu hết trong số chúng đều cho rằng loạt iPhone mới vẫn sẽ được trình làng theo đúng kế hoạch là vào tháng 9 tới đây nhưng sẽ có một vài model lên kệ muộn hơn, vào tháng 10. Apple vào năm 2018 cũng đã mở bán iPhone XS và XS Max vào tháng 9, trong khi chiếc iPhone XR phải đến tháng 10 mới lên kệ.

Vì vậy, có khả năng Apple sẽ có động thái tượng tự trong năm nay khi loạt iPhone 12 Pro có thể được mở bán muộn hơn dự kiến. Hãy cùng chờ xem nhé!


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Macrumors

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét