Chủ Nhật, 7 tháng 6, 2020

Camera macro “thời thượng”, cấu hình tốt, pin khỏe, sạc nhanh nhưng smartphone này có giá chỉ hơn 5 triệu

Galaxy A31 , sản phẩm mới thuộc dòng A của Samsung, sau thành công từ người tiền nhiệm Galaxy A51, nay A31 sẽ tiếp tục sứ mệnh mang những trải nghiệm cao cấp đến với nhiều người dùng hơn thông qua mức giá cực kỳ hấp dẫn.

Theo báo cáo, Galaxy A51 là sản phẩm bán chạy nhất của Samsung trong suốt Q1 năm 2020, có lẽ không cần phải bàn cãi về những ưu điểm của thiết bị này. Galaxy A51 sở hữu gần như đầy đủ những điều người dùng cần ở một sản phẩm tầm giá 6 triệu, ngoại hình đẹp, camera đa năng hỗ trợ macro thời thượng, vân tay trong màn hình và một thỏi pin cho thời gian trải nghiệm dài lâu.

  • Đánh giá thời lượng pin Galaxy A31: Chơi game xuyên màn đêm, "quái vật" là đây chứ đâu!
  • Đánh giá nhanh Galaxy A31: Lựa chọn tốt dành cho "genZ", chụp ảnh, "săn trend" cả ngày không lo hết pin
  • Chơi game hay nhận ngay thẻ điện thoại miễn phí, cơ hội trúng thêm quà 500,000 VNĐ cùng CellphoneS

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 2020-05-08185611-1588940335047943094573 Camera macro

Đối với Galaxy A31, Samsung mang đến cho người dùng sự lựa chọn với mức giá hấp dẫn, nhưng vẫn đảm bảo các trải nghiệm tuyệt vời về thiết kế, màn hình, camera macro, vân tay và sạc nhanh. Đặc biệt hơn nữa, viên pin của Galaxy A31 đã được "nâng cấp" lên con số 5,000mAh, hứa hẹn thời gian sử dụng và trải nghiệm sản phẩm được lâu dài hơn so với các thiết bị trước đó.

Tầm giá 5 triệu đã có thể trải nghiệm camera macro

Samsung là thương hiệu đầu tiên đưa "khái niệm" camera macro tiếp cận nhiều hơn đến người dùng, mặc dù trước đó đã có khá nhiều nhà sản xuất trang bị ống kính macro. Tuy vậy, các thiết bị của Samsung lại nổi bật hơn với camera macro cảm biến 5MP, cho chất lượng và chi tiết hơn. 

Đặc biệt, camera macro của những thiết bị như Galaxy A31 là ống kính vật lý, cho trải nghiệm macro thực sự, không phải giả lập như nhiều sản phẩm khác đang thực hiện. Điều này sẽ giúp trải nghiệm về camera macro được chân thực hơn.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Tren-tay-mo-hop-galaxy-a31-17 Camera macro

Và với Galaxy A31, sản phẩm sở hữu ống kính macro 5MP, khẩu độ F/2.4, người dùng có thể thỏa thích sáng tạo những bức ảnh cận cảnh với mức độ chi tiết cao, những trải nghiệm hấp dẫn mà không phải thiết bị tầm giá 5 triệu cũng có thể mang lại.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 20200515_144932-scaled Camera macro

Chưa hết, hệ thống 4 camera của Galaxy A31 còn có thể mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời, linh hoạt hơn nữa. Camera chính 48MP, khẩu độ F/2.0, chi tiết hình ảnh và đặc biệt chụp ảnh tốt trong điều kiện thiếu sáng.

Camera góc rộng 8MP, góc chụp lên đến 120 độ, rất phù hợp cho những bức ảnh phong cảnh hay chụp nhiều đối tượng trong cùng 1 khung hình. 

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Tren-tay-mo-hop-galaxy-a31-6 Camera macro

Camera xóa phông cũng có thông số 5MP, nếu bạn không mang theo máy ảnh chuyên dung khi du lịch? Đừng lo, Galaxy A31 sẽ tạo ra những bức ảnh chân dung đủ chuyên nghiệp và đủ hấp dẫn để bạn có thể sử dụng và đăng ngay lên mạng xã hội chia sẻ cùng bạn bè.

Thiết kế luôn là thế mạnh của dòng Galaxy A

Ngoại hình sản phẩm là ưu điểm của những sản phẩm Galaxy A thế hệ đầu tiên, qua nhiều năm phát triển các thiết bị dòng A ngày càng được hoàn thiện hơn, đẹp hơn, trẻ trung hơn và phù hợp với rất nhiều đối tượng người dùng.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Tren-tay-mo-hop-galaxy-a31-28 Camera macro

Galaxy A31 có được một ngoại hình tròn trịa, bầu bĩnh, các góc cạnh bo tròn mềm mại theo đúng phong cách của Galaxy A 2020, điều này mang lại rất nhiều ý nghĩa về mặt cầm nắm, không gây cấn tay và rất thoải mái.

Mặt lưng nổi bật với những họa tiết đường kẻ, có thể đổi màu dưới nhiều góc nhìn khác nhau tạo nên điểm nhấn cho tổng thể ngoại hình sản phẩm. 

Điểm đáng quan tâm trong thiết kế của Galaxy A31 chính là bề dày của sản phẩm, Samsung đưa vào bên trong máy viên pin lên đến 5,000mAh nhưng tổng bề dày chỉ khoảng 8.6mm, vừa đủ mỏng để cho cảm giác sử dụng thoải mái.

Màn hình kích thước lớn, tấm nền Super AMOLED

Rất nhiều người dùng "yêu" Samsung bởi màn hình hiển thị rực rỡ, phù hợp cho nhu cầu giải trí hàng ngày. Bởi tấm nền Super AMOLED mà hãng trang bị có độ sâu tốt, độ sáng cao, góc nhìn siêu rộng và đặc biệt khả năng "đẩy" các gam màu lên tươi tắn, rực rỡ, nịnh mắt.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Tren-tay-mo-hop-galaxy-a31-32 Camera macro

Cũng bởi những yếu tố này mà màn hình Super AMOLED luôn nổi bật hơn rất nhiều lần so với màn hình IPS về mặt giải trí.

Kích thước lớn với 6.4 inch cũng là một ưu điểm khác trong màn hình, phần lớn thời gian sử dụng điện thoại là tập trung cho việc "nhìn vào màn hình", do đó một chiếc màn hình đủ lớn sẽ cung cấp nhiều thông tin hơn, việc lướt web, xem video thoải mái hơn rất nhiều.

Vân tay dưới màn hình, pin khủng và nhiều hơn thế nữa

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Tren-tay-mo-hop-galaxy-a31-15 Camera macro

Với mức giá bỏ ra là khoảng 5 triệu đồng, không chỉ sở hữu đầy đủ những tính năng kể trên, mà khi lựa chọn Galaxy A31 người dùng còn có cho mình được công nghệ vân tay trong màn hình, thứ công nghệ được xem là "xu hướng" những năm gần đây.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất DSC00511 Camera macro

Viên pin 5,000mAh của Galaxy A31 chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy an tâm khi sử dụng sản phẩm, kèm theo đó là công nghệ sạc nhanh 15W giúp rút ngắn đáng kể thời gian sạc đặc biệt là trong những trường hợp khẩn cấp người dùng có thể thoải mái sử dụng mà không lo lắng quá nhiều về pin.

  • Đánh giá thời lượng pin Galaxy A31: Chơi game xuyên màn đêm, "quái vật" là đây chứ đâu!

Cấu hình vừa đủ, bộ nhớ lên đến 128GB

Người dùng sử dụng smartphone thường rất lo lắng về bộ nhớ, hầu hết người dùng đặc biệt là người dùng nữ thường phàn nàn rằng bộ nhớ smartphone của họ quá ít, không thể lưu trữ nhiều hình ảnh, video, tài liệu,…

Điều này chắc chắn sẽ được giải quyết với Galaxy A31, khi mà thiết bị có dung lượng bộ nhớ trong lên đến 128GB, con số khủng mà ít thấy ở một thiết bị cùng tầm giá, người dùng cũng có thể mở rộng thêm 512GB bằng khe cắm thẻ nhớ ngoài. 

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất DSC00517 Camera macro

Cấu hình Galaxy A31 ở mức vừa đủ cho mọi nhu cầu tổng hợp, con chip 8 nhân MT6768, dung lượng RAM 6GB khi hoạt động với Android 10 sẽ là điều kiện đảm bảo tính ổn định cũng như đa nhiệm tốt của thiết bị.

Tạm kết:

Với mức giá khoảng 5 triệu đồng, Galaxy A31 thừa hưởng được rất nhiều những ưu điểm của các thiết bị dòng A với thiết kế bắt mắt, màn hình lớn, cấu hình với RAM "khủng". Đặc biệt hơn nữa là thời lượng pin tuyệt vời và hệ thống camera đa năng.

Nếu sự lựa chọn của bạn là đa dụng với mức chi phí vừa phải thì có lẽ Galaxy A31 là cái tên không nên bỏ qua.

MUA NGAY GALAXY A31 GIÁ TỐT


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét