Thứ Tư, 3 tháng 6, 2020

CEO BKAV Nguyễn Tử Quảng: Bphone B86 dùng được cả ở Nam Cực và Bắc Cực

Theo ông Quảng, không phải chiếc smartphone nào cũng có độ bền tới mức có thể sử dụng được ở cả Nam Cực và Bắc Cực, và Bphone B86 là một trong số đó.

Mới đây, theo dòng sự kiện, CEO của BKAV là ông Nguyễn Tử Quảng đã tiếp tục chia sẻ những dòng trạng thái của mình về chiếc Bphone mới trên trang cá nhân Facebook. Theo đó, ông Quảng khẳng định với định hướng "Trải nghiệm không giới hạn", độ bền trên thế hệ Bphone mới là một trong những yếu tố mà ông quan tâm hàng đầu.

  • Hướng dẫn reset Bphone B86 khi bị treo/đơ máy
  • BKAV lùi ngày bán chính thức Bphone B40 và B60 sang tháng 7
  • Bphone chạy Android, nhưng chưa từng được Google công nhận???

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Nguyen-Tu-Quang-ra-mat-B86-9774-1591087557 CEO BKAV Nguyễn Tử Quảng: Bphone B86 dùng được cả ở Nam Cực và Bắc Cực

Với việc đề cao độ bền của smartphone, ông Quảng cho biết Bphone có thể sử dụng được ở những điều kiện thời tiết vô cùng khắc nghiệt, chẳng hạn như… Nam Cực và Bắc Cực.

"Không phải điện thoại nào cũng có thể dùng được ở Nam cực hay Bắc cực đâu nhé.

Bphone B86 với định hướng TRẢI NGHIỆM KHÔNG GIỚI HẠN thì dĩ nhiên rồi, độ bền là một trong những yếu tố hàng đầu tôi đặt ra cho đội ngũ kỹ sư. Linh kiện loại một, quy trình sản xuất nghiêm ngặt, Bphone có thể sử dụng ở những điều kiện khắc nghiệt nhất", ông Quảng tuyên bố trên trang cá nhân.

Bphone B86 được trang bị chuẩn kháng nước mà theo BKAV giới thiệu tại sự kiện ra mắt là "tương đương IP68+", tức là có khả năng sống sót ở độ sâu 2 mét trong vòng 30 phút. Ngoài ra máy cũng có thiết kế bằng kính và khung viền nhôm cực kỳ chắc chắn và cứng cáp.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 74176fcb0a88e3d6ba99 CEO BKAV Nguyễn Tử Quảng: Bphone B86 dùng  được cả ở Nam Cực và Bắc Cực

Bên cạnh đó, ông Nguyễn Tử Quảng cũng chia sẻ những cảm nhận của fan hâm mộ về những thế hệ Bphone khi mà chúng đều có độ bền rất cao, muốn đổi máy lên đời cũng không được vì máy vẫn "còn ngon".

Cuối bài viết, ông Nguyễn Tử Quảng tuyên bố BKAV muốn hướng tới sự phát triển lâu dài bền vững, chứ không phải chạy theo những con số hào nhoáng về doanh số hay lợi nhuận, "làm việc hết mình rồi những điều tốt đẹp sẽ đến".


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Facebook

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét