Thứ Ba, 2 tháng 6, 2020

CEO Nguyễn Tử Quảng: BKAV là nhà sản xuất smartphone cao cấp… đếm trên đầu ngón tay

Ông Nguyễn Tử Quảng một lần nữa khẳng định BKAV là một nhà sản xuất smartphone cao cấp và đang theo đuổi những mục tiêu nhất định.

Mới đây, sau các vụ "lùm xùm" về việc Bphone không đạt được các chứng nhận tiêu chuẩn Play Protect tới từ Google, đích thân CEO của BKAV là ông Nguyễn Tử Quảng đã lên Facebook đăng một dòng trạng thái bày tỏ những suy nghĩ của mình, trong đó ông cho biết BKAV đã tự mình làm chủ các công nghệ lõi cũng như tự thiết kế/sản xuất smartphone Việt, đồng thời tái khẳng định BKAV là một trong những số ít nhà sản xuất smartphone cao cấp trên thế giới.

  • BKAV lùi ngày bán chính thức Bphone B40 và B60 sang tháng 7
  • Tại sao Bphone B86 không được chứng nhận Play Protect?
  • BKAV: Bphone được kiểm định bởi đối tác ủy quyền của Google

"Bkav chủ trương làm chủ công nghệ lõi và tự mình thiết kế và sản xuất các sản phẩm Bphone tại Việt Nam, nhằm thúc đẩy nền công nghiệp smartphone tại Việt Nam một cách bền vững.

Trên khắp thế giới, chỉ đếm trên đầu ngón tay các nhà sản xuất Smartphone cao cấp. Và giờ đây, chúng ta đã là một trong số đó", ông Quảng bày tỏ.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất  nguyen-tu-quang CEO Nguyễn Tử Quảng: BKAV là nhà sản xuất smartphone cao cấp... đếm trên đầu ngón tay

Việc tự nhận mình là một trong số ít nhà sản xuất smartphone cao cấp trên thế giới, ông Nguyễn Tử Quảng tự tin BKAV có thể cạnh tranh sòng phẳng về công nghệ với các tên tuổi lớn nhất thế giới.

Bên cạnh đó, ông Quảng cũng đề cập tới các vấn đề có liên quan tới chứng chỉ Play Protect trên điện thoại Bphone hiện nay, tự hỏi "Vậy nếu bắt buộc phải có Play protect thì chúng ta phải làm thế nào?". Tuy nhiên, ông không đưa ra câu trả lời chính thức cho việc này mà để người dùng tự trả lời, cho rằng việc nắm được trong tay những công nghệ lõi để tự mình phát triển smartphone mới là điều khó khăn, còn những việc khác sẽ trở nên dễ dàng hơn sau đó.

"Nắm các công nghệ lõi mới khó và khi chúng ta đã có nó thì những việc khác sẽ trở nên dễ dàng hơn.
Tôi tin là các bạn cũng đã tìm thấy lời giải. Hơn 10 năm qua mọi việc đều phải có kế hoạch bài bản, đây chỉ là một khó khăn trong vô vàn khó khăn"

Cuối cùng, ông Nguyễn Tử Quảng khẳng định thêm một lần nữa rằng chúng ta đang xây dựng một nền công nghiệp smartphone Việt Nam, chỉ trích các anti fan và cho rằng Bphone không hề có lỗi trong việc này.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 96669114_895861400928051_1283907308371312640_o CEO Nguyễn Tử Quảng: BKAV là nhà sản xuất smartphone cao cấp... đếm trên đầu ngón tay

Ông cũng không quên nhắc nhở mọi người hãy cùng chờ đợi những lời giải từ BKAV.

Bạn nghĩ sao về lời khẳng định của ông Nguyễn Tử Quảng?

Đăng ký nhận thông tin Bphone B86!


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Facebook

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét