Thứ Tư, 10 tháng 6, 2020

DigiTimes: Apple sẽ bắt đầu sản xuất iPhone 12 vào tháng 7 tới

Một báo cáo mới đến từ DigiTimes cho biết, Apple sẽ hoàn thành giai đoạn hai của "EVT" hoặc "Engineering Validation and Testing" (giai đoạn kiểm tra kỹ thuật) cho dòng iPhone 12 vào tháng 6 tới đây và bắt đầu sản xuất các điện thoại này vào tháng 7.

Báo cáo ngày hôm nay cho biết tất cả các mẫu iPhone 12 sẽ được đưa vào sản xuất vào tháng tới, nhưng hiện không rõ điều đó có dẫn đến việc tất cả các điện thoại này có được mở bán đồng thời hay không.

  • Broadcom: Apple có thể trì hoãn ra mắt iPhone 12 series cho đến Q4/2020
  • Tin đồn: Apple iPhone 12 series sẽ sử dụng cảm biến vân tay trên màn hình
  • Rò rỉ mô hình iPhone 12 series, hé lộ nhiều thay đổi đáng chú ý về thiết kế

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất iPhone-12-san-xuat-vao-thang-7-1 DigiTimes: Apple sẽ bắt đầu sản xuất iPhone 12 vào tháng 7 tới

Theo trang Macrumors, hầu hết các báo cáo trước đây đều cho rằng Apple sẽ ra mắt loạt iPhone 12 vào tháng 9 tới đây, đúng như các kế hoạch ban đầu đề ra. Tuy nhiên, nhà phân tích Ming-Chi Kuo và một số leaker nổi tiếng khác cho rằng các mẫu iPhone 12 Pro cao cấp hơn, sử dụng modem 5G mmWave có thể đối mặt với tình trạng mở bán muộn hơn, có thể là vào tháng 10 do gặp phải những thách thức về sản xuất.

Cụ thể, Kuo nói rằng việc sản xuất iPhone mmWave sẽ bị "đẩy lùi" do thay đổi thiết kế gói ăng-ten vào đầu tháng 4. Các model iPhone 12 giá cả phải chăng hơn dự kiến ​​sẽ hỗ trợ 5G sub-6GHz.

Apple dự kiến ​​sẽ phát hành bốn iPhone mới vào cuối năm nay, bao gồm hai mẫu ‌iPhone 12‌ với màn hình 5.4 inch và 6/1 inch và hai mẫu iPhone 12‌ Pro với màn hình 6.1 inch và 6.7 inch. Tất cả các điện thoại này dự kiến ​​sẽ có màn hình OLED, hỗ trợ 5G và một notch nhỏ hơn. Sự khác biệt giữa chúng đến từ việc bộ đôi iPhone 12 Pro cao cấp hơn sẽ được bổ sung thêm máy quét LiDAR mới ở phía sau.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Macrumors

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét