Chủ Nhật, 7 tháng 6, 2020

DxOMark đánh giá OnePlus 8 Pro chụp ảnh tốt hơn cả Galaxy S20+, iPhone 11 Pro Max

OnePlus 8 Pro đạt được 119 điểm trong bài đánh giá hiệu năng camera của DxOMark, đứng ở vị trí thứ 10 nhưng vẫn cao hơn cả Galaxy S20+ và iPhone 11 Pro Max.

DxOMark là một tổ chức nổi tiếng trong việc đánh giá chất lượng camera của smartphone. Tuy nhiên, vẫn có không ít người nghi ngờ về độ tin cậy của DxOMark, đồng thời điểm số camera mà công ty đưa ra vẫn luôn là một chủ đề gây tranh cãi.

  • Chế độ chụp xuyên đồ vật trên OnePlus 8 Pro hoạt động như thế nào?
  • OnePlus 8 Pro lại tiếp tục gặp lỗi màn hình
  • OnePlus sửa lỗi màn hình xanh trên OnePlus 8 Pro với bản cập nhật mới nhất

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 2020-06-06_012718 DxOMark đánh giá OnePlus 8 Pro chụp ảnh tốt hơn cả Galaxy S20+, iPhone 11 Pro Max

Mới đây, DxOMark vừa công bố bài đánh giá về OnePlus 8 Pro và một lần nữa khiến nhiều người phải bất ngờ. Cụ thể, mẫu flagship 2020 của OnePlus đạt được 119 điểm trong bài đánh giá chất lượng camera, xếp trên cả Samsung Galaxy S20+ và iPhone 11 Pro Max của Apple .

DxOMark đánh giá cao khả năng chụp ảnh của OnePlus 8 Pro với camera có khả năng tái tạo màu sắc chân thực và phơi sáng tốt. Ngoài ra, nó cũng có thể giữ lại chi tiết khá tốt trong hầu hết mọi điều kiện, đồng thời khả năng lấy nét tự động cũng nhanh và chính xác, zoom quang 3x cực kì ấn tượng.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 2020-06-06_014311 DxOMark đánh giá OnePlus 8 Pro chụp ảnh tốt hơn  cả Galaxy S20+, iPhone 11 Pro Max

Nói đến việc quay video, OnePlus 8 Pro được đánh giá cao về khả năng tái tạo màu sắc, chống rung, phơi sáng và khả năng lấy nét ấn tượng. Mặc dù vậy, video thu được vẫn còn bị noise và mức độ chi tiết của ảnh chụp vẫn còn chưa thực sự ấn tượng.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizmochina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét