Thứ Sáu, 5 tháng 6, 2020

iPhone 2020 còn chưa ra mắt, mô hình iPhone 2021 đã lộ diện với màn hình không “tai thỏ”, camera ẩn dưới màn hình, cổng USB-C

Mặc dù phải đến cuối năm nay, Apple mới chính thức ra mắt loạt iPhone 12 mới nhưng thời gian gần đây, chúng ta đã bắt đầu được nhìn thấy một vài thông tin rò rỉ về thế hệ iPhone 2021.

Mới đây nhất, những hình ảnh mô hình được cho là của iPhone 2021 vừa bất ngờ được chia sẻ trên mạng, qua đó cho chúng ta những hình dung ban đầu về thiết kế cũng như tính năng của các điện thoại này.

  • Báo cáo: Màn hình OLED với công nghệ LTPO dành cho iPhone 2021 đã được phát triển
  • Năm sau sẽ có iPhone đặt cảm biến vân tay ở nút nguồn
  • Chiêm ngưỡng iPhone 2021 đẹp hoàn hảo trong concept mới: Màn hình không "tai thỏ", không cổng kết nối

Cụ thể, báo cáo mới từ Mac Otakara vừa tiết lộ rằng các mô hình đầu tiên của iPhone 2021 bị rò rỉ thông qua nguồn tin của Alibaba. Các hình ảnh cho thấy thế hệ iPhone ra mắt vào năm sau của Apple sẽ có màn hình 5.5 inch với thiết kế hoàn toàn không viền khi phần khuyết đỉnh ở mặt trước đã bị loại bỏ. Để có được thiết kế này thì iPhone 2021 sẽ được tích hợp camera selfie ẩn dưới màn hình.

Theo các tin đồn trước đây, Apple có thể sẽ bỏ hệ thống camera True Depth, điều đó có nghĩa là iPhone 2021 nhiều khả năng sẽ bị lược bỏ tính năng Face ID để chuyển sang sử dụng công nghệ cảm biến vân tay dưới màn hình. Thiết bị này sẽ có các viền siêu mỏng và màn hình "Super Retina XDR". Nguồn tin ngày hôm nay còn tiết lộ thêm rằng Apple có thể sử dụng công nghệ Under Panel Sensor của Samsung.

Ở mặt sau, iPhone 2021 có 5 lỗ trên cụm camera, có thể là 4 cảm biến + đèn flash LED. Apple được cho là đang thử nghiệm nhiều ống kính khác nhau cho thế hệ iPhone ra mắt vào năm sau nhưng quyết định cuối cùng vẫn chưa được đưa ra. Kích thước của điện thoại này nhiều khả năng sẽ tương tự model iPhone 12 5.4 inch.

Cuối cùng, mô hình iPhone 2021 còn cho thấy điện thoại này sẽ loại bỏ cổng Lightning để chuyển sang sử dụng cổng USB-C.

Đã có những tin đồn mâu thuẫn liên quan đến việc lựa chọn cổng trên dòng sản phẩm iPhone 2021. Nhà phân tích Ming-Chi Kuo gần đây cho biết dòng iPhone ra mắt vào năm tới sẽ không có bất kỳ cổng kết nối nào. Trong khi leaker Fudge đã đề cập rằng iPhone 2021 có thể sở hữu một hệ thống Kết nối thông minh để truyền dữ liệu.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: iPhonehacks

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét