Thứ Hai, 1 tháng 6, 2020

Lộ bằng chứng cho thấy Realme đang phát triển tai nghe true wireless với thiết kế giống AirPods Pro

Như bạn đã biết, Realme đã ra mắt ba tai nghe true wireless đó là Realme Buds Air , Buds Air Neo và Buds Q. Trong đó, bộ đôi Buds Air sở hữu thiết kế khá giống với Apple AirPods, trong khi ngoại hình chiếc Buds Q dường như được lấy cảm hứng từ Galaxy Buds của Samsung.

Giờ đây, công ty Trung Quốc này dường như đang phát triển một chiếc tai nghe true wireless cao cấp với thiết kế tương tự AirPods Pro. Theo đó, trang 91mobiles mới đây đã phát hiện ra ba bằng sáng chế của Realme được nộp tại Tổ chức Sở hữu Trí tuệ Thế giới. Hai trong số đó cho thấy Realme đang phát triển case sạc cho tai nghe của hãng, trong khi bằng sáng chế còn lại mô tả một tai nghe nhét tai giống AirPods Pro.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất realme-tws-patent-image Lộ bằng chứng cho thấy Realme đang phát triển tai nghe true wireless với thiết kế giống AirPods Pro

Như bạn có thể thấy các hình ảnh mô tả chiếc tai nghe mà Realme đang phát triển có các tips bằng silicon, thiết kế góc cạnh và thân ngắn hơn Realme Buds Air. Thiết kế này gần giống với AirPods Pro. Các tips cho thấy tai nghe này nhiều khả năng cũng được trang bị tính năng khử tiếng ồn chủ động.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất realme-buds-patent-image-4 Lộ bằng chứng cho thấy Realme đang phát triển tai nghe true wireless với thiết kế giống AirPods Pro

Ngoài ra, Realme cũng đã nộp bằng sáng chế hai case sạc cho tai nghe true wireless mà họ đang phát triển. Chúng cho thấy hai kiểu thiết kế khác nhau đó là hình tròn và hình quả trám. Cả hai case sạc này đều có đèn báo LED, sử dụng cổng sạc USB Type-C và một nút phụ, có lẽ để cho phép ghép nối Bluetooth. Nếu đây là những vỏ sạc cao cấp, chắc chắn chúng cũng sẽ hỗ trợ sạc không dây.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất lrealme-buds-patent-image-01 Lộ bằng chứng cho thấy Realme đang phát triển tai nghe true wireless với thiết kế giống AirPods Pro Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất lrealme-buds-patent-image-02 Lộ bằng chứng cho thấy Realme đang phát triển tai nghe true wireless với thiết kế giống AirPods Pro

Tuy nhiên, cũng cần lưu ý rằng vì đây chỉ là những bằng sáng chế nên không có gì đảm bảo Realme sẽ ra mắt một chiếc tai nghe true wireless với thiết kế như vậy trong tương lai. Hãy cùng chờ xem nhé!


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: 91mobiles

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét