Thứ Bảy, 6 tháng 6, 2020

Nhiều người dùng iPhone 11 series gặp lỗi màn hình ám xanh khi mở khoá máy, bạn có bị không?

Mới đây, một số người dùng iPhone 11 , iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max chia sẻ rằng, họ vừa phát hiện ra lỗi màn hình ám xanh khi mở khóa thiết bị mà chưa rõ nguyên nhân vì sao.

Được biết, lỗi màn hình này được khá nhiều người dùng iPhone 11 series chia sẻ trên các diễn đàn Reddit và MacRumors.

  • So sánh thời lượng pin iPhone SE 2020 với iPhone 11, iPhone 11 Pro, OnePlus 8 và Galaxy S20
  • Caviar ra mắt iPhone 11 Pro với mặt lưng làm bằng vàng và bạc, có thể giúp tránh được virus COVID-19
  • Miếng dán cường lực chống nhìn trộm Mocoll cho iPhone, chính hãng, giá ưu đãi tại CellphoneS

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất green-tint-iphone-1 Nhiều người dùng iPhone 11 series gặp lỗi màn hình ám xanh khi mở khoá máy, bạn có bị không?

Hiện tại, vẫn chưa rõ nguyên nhân gây ra vấn đề này nhưng hầu hết các người dùng iPhone gặp lỗi cho biết họ thấy màn hình bị ám xanh chỉ trong vài giây sau khi mở khóa thiết bị. Một số người dùng đã nhìn thấy nó vào ban đêm khi Night Shift được bật cùng với Chế độ tối, trong khi những người khác nói rằng vấn đề này xuất hiện khi cài đặt màn hình ở độ sáng thấp nhất.

Theo một số người dùng, vấn đề màn hình bị ám xanh trên iPhone 11 series đã xuất hiện kể từ bản cập nhật iOS 13.4.1, cho thấy đây dường như là một sự cố phần mềm. Một số bài đăng cho biết họ có thể khắc phục lỗi này bằng cách lại khởi động lại điện thoại của mình, trong khi một số người dùng lại chia sẻ rằng lỗi ám xanh màn hình của họ vẫn còn dù đã thử một số cách.

Các dòng iPhone bị ảnh hưởng chủ yếu là iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max, nhưng cũng có một vài người dùng iPhone X báo cáo về lỗi tương tự. Các bản cập nhật bị báo cáo gặp lỗi là iOS 13.4.1, iOS 13.5, iOS 13.5.1 mới nhất.

Nhìn chung, nếu đây là một lỗi liên quan đến phần mềm thì rất có thể Apple sẽ sớm khắc phục nó thông qua một bản cập nhật phần mềm trong thời gian tới, có thể là iOS 13.5.5. Hãy cùng chờ xem nhé!

MUA IPHONE 11 SERIES CHÍNH HÃNG, GIÁ TỐT!!!


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Macrumors

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét