Thứ Hai, 8 tháng 6, 2020

OnePlus sẽ giảm tần suất cập nhật OxygenOS Beta

OxygenOS là giao diện cho điện thoại OnePlus, hiện nay người dùng có thể lựa chọn giữa 3 phiên bản khác nhau: Closed Beta, Open Beta và Stable.

OnePlus hiện nay đang tuyển tester OxygenOS Closed Beta dành cho OnePlus 8 và OnePlus 8 Pro. Kèm theo đó công ty cũng tuyên bố rằng họ sẽ giảm số lượng bản build được phát hành của cả ba phiên bản.

  • DxOMark đánh giá OnePlus 8 Pro chụp ảnh tốt hơn cả Galaxy S20+, iPhone 11 Pro Max
  • OnePlus chính thức ngừng hợp tác với hãng xe đua danh tiếng McLaren
  • OnePlus lại sắp ra mắt smartphone giá rẻ, sẽ có tên là OnePlus Z?

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất OxygenOS-Closed-Open-Beta-Stable-Release-Schedule-872x420-1 OnePlus sẽ giảm tần suất cập nhật OxygenOS Beta

Trước đây, OnePlus thường tung ra 4 bản Closed Beta và 2 bản Open Beta mỗi tháng cho những thiết bị được hỗ trợ. Trong khi đó, bản stable sẽ được ra mắt mỗi 1 đến 2 tháng.

Nhà sản xuất đã phát hành bản cập nhật như thế này trong suốt bốn năm qua, nhưng công ty đã công bố rằng bắt đầu từ bây giờ họ sẽ thay đổi lịch phát hành.

Từ giờ trở đi, công ty sẽ chỉ ra mắt 2 bản Closed Beta và 1 bản Open Beta mỗi tháng cho các thiết bị được hỗ trợ. Tuy nhiên, phiên bản stable sẽ vẫn giữ nguyên như cũ bởi vì bản cập nhật này đem tới bản vá an ninh hàng tháng tới tất cả người dùng.

OnePlus giải thích rằng quyết định này nhằm đem tới những bản cập nhật tốt hơn, ít bị lỗi hơn. Thay vì phải làm nhanh để có thể cập nhật nhiều hơn thì giờ nhà sản xuất có thể dành nhiều thời gian hơn để tối ưu hóa.

Nguyên nhân chính là do ngày càng có nhiều người dùng sử dụng phiên bản Open Beta hơn trước. Việc giảm tần suất ra mắt phiên bản beta hứa hẹn sẽ việc đem tới trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizmochina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét