Thứ Ba, 2 tháng 6, 2020

OnePlus Z lộ điểm benchmark trên Geekbench, xác nhận dùng chip Snapdragon 765G, RAM 12GB

Như bạn đã biết, OnePlus đã chính thức trình làng bộ đôi OnePlus 8 và OnePlus 8 Pro tại một sự kiện diễn ra vào tháng 4 vừa qua. Tuy nhiên, một số tin đồn gần đây tiết lộ rằng công ty Trung Quốc này còn đang làm việc trên một chiếc di động tầm trung khác, có tên gọi là OnePlus Z.

Hôm nay, một chiếc OnePlus bí ẩn đã xuất hiện trên nền tảng điểm chuẩn Geekbench. Nó dường như là điện thoại OnePlus Z sắp ra mắt.

  • Thiết kế mặt trước OnePlus Z được tiết lộ qua miếng dán bảo vệ màn hình
  • OnePlus Z sẽ sử dụng chipset Snapdragon 765 của Qualcomm?
  • OnePlus Z sẽ có màn hình đục lỗ ở chính giữa, ra mắt vào tháng 7 tới

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất OnePlus-Z-Geekbench-2 OnePlus Z lộ điểm benchmark trên Geekbench, xác nhận dùng chip Snapdragon 765G, RAM 12GB

Cụ thể, smartphone OnePlus AC2003 bí ẩn xuất hiện trên Geekbench 5 đã đạt 612 điểm trong bài kiểm tra lõi đơn và 1,955 trong bài kiểm tra đa lõi. Chiếc điện thoại này được cung cấp sức mạnh bởi bộ vi xử lý 8 nhân của Qualcomm, có tên mã là "Lito" và xung nhịp cơ bản 1.80GHz.

Được biết, điện thoại OPPO Reno4 xuất hiện trên Geekbench ngày hôm qua đã được phát hiện với cùng bộ xử lý "Lito". Reno4 được đồn đại sử dụng chipset Snapdragon 765G. Do đó, có khả năng OnePlus AC2003 chính là chiếc OnePlus Z được đồn đại từ lâu và sử dụng chipset Snapdragon 765G. Danh sách Geekbench đề cập thêm rằng điện thoại có HĐH Android 10 và RAM 12GB.

Liên quan đến các thông tin cấu hình khác thì theo các báo cáo trước đây, OnePlus Z sẽ được trang bị màn hình có kích thước 6.4 inch, hỗ trợ độ phân giải Full-HD+. Ở mặt sau, điện thoại này gây ấn tượng với hệ thống 3 camera sau 48 megapixel + 16 megapixel + 12 megapixel, hứa hẹn mang tới cho người dùng những bức ảnh vô cùng chất lượng. Ngoài ra, OnePlus Z còn đi kèm viên pin 4,000 mAh hỗ trợ sạc nhanh 30W, có các phiên bản cấu hình là RAM 8GB + ROM 128GB, RAM 8GB + ROM 256GB và giá khởi điểm 400 GBP (khoảng 11.66 triệu đồng).


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizmochina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét