Thứ Ba, 2 tháng 6, 2020

OPPO Reno4 và Reno4 Pro lộ ảnh trên tay thực tế trước ngày ra mắt

Vào ngày 5/6 tới đây, OPPO sẽ chính thức thức bộ đôi smartphone tầm trung mới của hãng là Reno4 và Reno4 Pro.

Trước thời điểm ra mắt chỉ vài ngày, trang GSMArena vừa chia sẻ cho chúng ta những hình ảnh thực tế của dòng Reno4 sắp tới. Nhờ đó mà chúng ta có được cái nhìn cận cảnh hơn về thiết kế của các điện thoại này.

  • Thông số kỹ thuật của OPPO Reno4 và Reno4 Pro bị rò rỉ trước ngày ra mắt
  • OPPO Reno4 và Reno4 Pro sẽ ra mắt vào ngày 5 tháng 6
  • OPPO Reno4 series được xác nhận hỗ trợ sạc siêu nhanh 65W

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất anh-thuc-te-Reno4-Pro-1 OPPO Reno4 và Reno4 Pro lộ ảnh trên tay thực tế trước ngày ra mắt

Như bạn có thể thấy, OPPO Reno4 và Reno4 Pro sở hữu ngôn ngữ thiết kế khá giống nhau với màn hình "đục lỗ" bắt mắt ở mặt trước và hệ thống camera hình chữ nhật khá lớn ở phía sau. Tuy nhiên, điều thú vị là biến thể Reno4 tiêu chuẩn sở hữu tới 2 camera selfie ở mặt trước, trong khi biến thể "Pro" chỉ có một cảm biến và tất cả chúng đều nằm ở góc trên cùng bên phải.

Ngoài ra, nếu để ý kỹ thì có vẻ như màn hình OPPO Reno4 Pro được uốn cong về 2 cạnh đẹp mắt, trong khi biến thể Reno4 sử dụng màn hình phẳng. Phần "cằm" của model "Pro" dường như cũng có kích thước mỏng hơn một chút so với Reno4.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất anh-thuc-te-Reno4-1 OPPO Reno4 và Reno4 Pro lộ ảnh trên tay thực tế  trước ngày ra mắt

Về cấu hình, các báo cáo trước đây cho biết Reno 4 sẽ có màn hình AMOLED 6.4 inch với độ phân giải Full-HD+. Bên trong, sức mạnh xử lý của máy được cung cấp bởi con chip Snapdragon 765G, đi kèm viên pin 4,000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 65W.

Phiên bản Oppo Reno4 Pro cũng có  chipset giống như phiên bản thường. Tuy nhiên thiết bị này đi kèm với màn hình cong 6.5 inch với tốc độ làm mới 90Hz. Viên pin cũng có dung lượng 4,000 mAh và hỗ trợ sạc nhanh 65W.

Sự khác biệt giữa bộ đôi smartphone sắp tới của OPPO còn đến từ hệ thống camera sau. Reno4 sẽ có camera chính 48MP + camera góc siêu rộng 8MP + cảm biến đơn sắc 2MP. Trong khi Reno4 Pro sẽ có camera chính 48MP (hỗ trợ OIS) + camera chuyên dụng để quay video trong điều kiện thiếu sáng 12MP + ống kính tele 13MP.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, dòng Reno4 sẽ hoạt động trên nền tảng ColorOS 7 dựa trên hệ điều hành Android 10.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: GSM Arena

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét