Thứ Ba, 9 tháng 6, 2020

Thêm bằng chứng cho thấy Galaxy Fold 2 sẽ được Samsung trang bị kính UTG siêu bền

Một rò rỉ mới ngày hôm nay vừa tiết lộ rằng Galaxy Fold 2 sẽ là thiết bị thứ 2 của Samsung được trang bị kính Ultra Thin Glass (UTG) mới, cho độ bền tốt hơn nhiều so với thế hệ trước.

Ngoài ra, công ty Hàn Quốc còn được báo cáo đang hợp tác với nhà sản xuất kính cường lực Gorilla Glass để giảm giá của linh kiện điện thoại thông minh có thể gập lại này.

  • Hé lộ ngày ra mắt của loạt smartphone "bom tấn" Galaxy Note 20 và Galaxy Fold 2
  • Galaxy Fold: Kẻ thay thế xứng đáng cho dòng Galaxy Note?
  • Samsung bắt đầu sản xuất hàng loạt Galaxy Fold 2, có khả năng ra mắt vào tháng 8

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất galaxy-fold-2-thong-tin-1 Thêm bằng chứng cho thấy Galaxy Fold 2 sẽ được Samsung trang bị kính UTG siêu bền

Theo Sammobiles, điểm nổi bật chính trong báo cáo ngày hôm nay là Samsung hiện đã quyết định sử dụng kính UTG trong một thời gian ngắn tới, ít nhất là trên các flagship màn hình gập của hãng. Chỉ hai tháng trước, công ty vẫn còn nghi ngờ về khả năng tồn tại của UTG trong bối cảnh sản xuất hàng loạt Galaxy Fold 2. Tuy nhiên, giá cả chỉ là một trong những yếu tố Samsung phải đánh giá lại trong những tháng gần đây. Một vấn đề khác mà kính UTG mạng lại là trọng lượng của sản phẩm. Và Samsung dường như đã cân nhắc bỏ qua các vấn đề này để mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.

Nếu thông tin rò rỉ ngày hôm nay là chính xác thì có vẻ như Samsung sẽ sử dụng kính UTG cho ít nhất một hoặc hai thế hệ tiếp theo của dòng smartphone màn hình gập. Họ đã đặt hàng kính UTG cho Galaxy Fold 2, trong khi chuỗi cung ứng mới của Mỹ do Corning điều hành sẽ giảm ít nhất chi phí sản xuất của Galaxy Fold 3 và các điện thoại thông minh có thể gập lại khác của Samsung được lên kế hoạch phát hành vào năm 2021. Hãy cùng chờ xem nhé!


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Sammobile

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét