Thứ Bảy, 6 tháng 6, 2020

Thông tin quan trọng về smartwatch Galaxy Watch 3 vừa được tiết lộ

Nhà sản xuất điện thoại đến từ Hàn Quốc – Samsung dường như đang chuẩn bị ra mắt một chiếc smartwatch mới, có tên gọi là Galaxy Watch 3. Cách đây không lâu, mẫu đồng hồ thông minh này vừa được cơ quan FCC phê duyệt cho thấy thời điểm trình làng của nó đã đến gần.

Hôm nay, chiếc smartwatch này vừa tiếp tục đạt chứng nhận NBTC của Thái Lan, qua đó được xác nhận tên gọi và một vài thông số cấu hình.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới  nhất Samsung-Galaxy-Watch-3-SM-R855F-NBTC Thông tin quan trọng về smartwatch Galaxy Watch 3 vừa được tiết lộ

Như bạn có thể thấy ở hình ảnh chứng nhận NBTC, Galaxy Watch 3 (với số model Samsung SM-R855F) sẽ có kích thước màn hình 41mm. Chứng nhận tiếp tục xác nhận mẫu smartwatch sắp tới của công ty Hàn Quốc sẽ hỗ trợ thẻ SIM và kết nối LTE. Đáng tiếc đó cũng là tất cả những gì mà cơ quan NBTC tiết lộ về thiết bị.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Samsung-Galaxy-Watch-3-SM-R855F-NBTC-1 Thông tin quan trọng về smartwatch Galaxy Watch 3 vừa được tiết lộ

Còn theo các tin đồn trước đây thì ngoài biến thể 41mm được phát hiện ngày hôm nay thì Galaxy Watch 3 sẽ có thêm model khác với kích thước màn hình 45mm. Chiếc smartwatch này sẽ được bảo vệ bởi kính cường lực Corning Gorilla Glass XD. Nó sẽ hỗ trợ chứng nhận kháng nước 5ATM và có độ bền đạt chuẩn quân đội Mỹ MIL-STD 810G. Chứng nhận cũng cho chúng ta biết rằng Samsung Galaxy Watch 3 sẽ được sản xuất tại Việt Nam. Đồng hồ thông minh này sẽ hỗ trợ sạc không dây lên đến 5W.

Bạn có đang mong chờ sự xuất hiện của Galaxy Watch 3?


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Mysmartprice

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét