Thứ Bảy, 6 tháng 6, 2020

Tin đồn: Samsung sẽ không trang bị cảm biến 108MP mới cho Galaxy Note 20 series

Theo một tin đồn mới nhất, Samsung dường như đang nghiên cứu phiên bản nâng cấp của cảm biến ISOCELL Bright HM1 108MP.

Tuy nhiên, nguồn tin ngày hôm nay cho biết Xiaomi mới là hãng đầu tiên sử dụng cảm biến camera mới này cho các điện thoại của hãng.

  • Hé lộ ngày ra mắt của loạt smartphone "bom tấn" Galaxy Note 20 và Galaxy Fold 2
  • Galaxy Note 20, Galaxy Z Flip 5G vừa đạt chứng nhận 3C, xác nhận hỗ trợ sạc nhanh 25W
  • Galaxy Note 20 Ultra vừa được xác nhận sự tồn tại trên cơ quan chứng nhận Bluetooth SIG

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất thong-tin-camera-Galaxy-Note-20-1-1 Tin đồn: Samsung sẽ không trang bị cảm biến 108MP mới cho Galaxy Note 20 series

Sammobiles tiết lộ cảm biến mới mà Samsung đang phát triển có tên mã ISOCELL Bright HM2 và độ phân giải 108MP. Số lượng megapixel cao không phải là tính năng duy nhất được chia sẻ bởi Bright HM1 hiện tại và Bright HM2 được đồn đại. Giới phân tích cho rằng HM2 cũng sẽ sử dụng công nghệ Nonacell của Samsung, kết hợp 9 pixel lân cận 0.8 micromet để tạo ra các pixel 2.4 micromet để hấp thụ ánh sáng tốt hơn.

Chưa hết, giống như Bright HM1 thì cảm biến Bright HM2 mới dự kiến sẽ xuất hiện lần đầu tiên trên các smartphone của Xiaomi chứ không phải là Samsung. Nguồn tin ngày hôm nay cho biết, cảm biến mới của công ty Hàn Quốc dự kiến sẽ ra mắt trên một chiếc flagship Xiaomi vào cuối năm nay.

Nói cách khác, ISOCELL Bright HM2 có thể không được Samsung sử dụng cho dòng sản phẩm Galaxy Note 20. Trong đó, model Galaxy Note 20+ dự kiến ​​sẽ sử dụng cảm biến ISOCELL Bright HM1 giống như Galaxy S20 Ultra ra mắt vào tháng 2 vừa qua. Hãy cùng chờ xem nhé!

CHI TIẾT GIÁ SAMSUNG GALAXY NOTE 20!


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Sammobile

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét