Thứ Hai, 8 tháng 6, 2020

Top smartphone chống nước vượt trội trong mùa mưa bão

Bên cạnh giá thành thì khả năng chống nước cũng là một trong những tiêu chí hàng đầu mà người dùng chọn mua một chiếc smartphone, đặc biệt là đối thời tiết mưa gió, bão bùng như những ngày qua.

Hiện nay, đã có rất nhiều các thiết bị smartphone được trang bị khả năng chống chịu bụi bẩn và nước, từ các dòng smartphone giá rẻ cho tới các mẫu smartphone cao cấp. Tùy vào phân khúc giá mà thiết bị sẽ có các mức chống nước và bụi bẩn khác nhau. Để đánh giá mức độ chống nước và bụi bẩn, chúng ta sẽ dựa vào chỉ số IP mà nhà sản xuất công bố cho sản phẩm của mình.

  • So sánh khả năng chụp đêm: Note 10+, Huawei P30 Pro, Pixel 3 và iPhone XS Max: Samsung nắm giữ phần thắng!
  • Top 3 smartphone Samsung đang giảm giá sập sàn tới 7 triệu đồng, toàn hàng ngon mà giá tốt thật
  • Samsung chính thức mang nhiều tính năng của Galaxy S20 cho Galaxy S10 và Note 10

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Galaxy-Note8_S-Pen-IP68_1 Top smartphone chống nước vượt trội trong mùa mưa bão

Với các mẫu smartphone cao cấp hiện nay, phần lớn các thiết bị này sẽ được trang bị khả năng chống nước và bụi bẩn theo tiêu chuẩn IP68: bao gồm chống chịu bụi bẩn và chịu được khoảng thời gian dài dưới độ sâu trên 1m với áp lực nước nhất định, hoặc IP67 với khả năng chịu được một khoảng thời gian có hạn dưới độ sâu từ 15cm cho tới 1m trong vòng 30 phút.

Dưới đây, Sforum sẽ tổng hợp các mẫu smartphone được trang bị khả năng chống nước và bụi bẩn theo chuẩn IP được nhà sản xuất công bố, giúp thiết bị có thể chống nước vượt trội trong những ngày mưa bão đột ngột của mùa hè này.

iPhone XS và iPhone XS Max

Đây là 2 trong số những mẫu smartphone có mức giá đắt nhất trên thị trường hiện nay, đi kèm với đó, Apple cũng tích hợp chuẩn chống nước với chỉ số IP68. Người dùng có thể thoải mái sử dụng thiết bị trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt như mưa bão, thậm chí còn có thể "ngâm nước" trong một khoảng thời gian nhất định mà không hề hấn gì.

Sforum - Trang thông  tin công nghệ mới nhất iPhone-X-water_0 Top smartphone chống nước vượt trội trong mùa mưa bão

Với iPhone XS và XS Max , bộ đôi siêu phẩm này đang có mức giá cực kỳ ưu đãi tại chuỗi hệ thống cửa hàng của CellphoneS, chỉ từ 25.800.000đ, kèm theo nhiều khuyến mãi hấp dẫn. Bạn đọc có thể tham khảo tại đường dẫn dưới đây.

Mua iPhone XS chính hãng giá tốt!

Mua iPhone XS Max chính hãng giá tốt!

iPhone 8 và iPhone 8 Plus

Nếu bạn không dư dả về tài chính để có thể sắm cho mình siêu phẩm iPhone XS và XS Max thì vẫn có thể tham khảo bộ đôi iPhone 8 và 8 Plus cũng đang bán rất chạy tại CellphoneS. Với mức giá chỉ rẻ bằng nửa iPhone XS, người dùng vẫn có thể trải nghiệm đầy đủ các tính năng của hệ điều hành iOS. Thậm chí bộ đôi này cũng đi kèm với khả năng chống chịu bụi bẩn và nước tiêu chuẩn IP67.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất iphone-7-pool-tests-water-splash-0077 Top smartphone chống nước vượt trội trong mùa mưa bão

Mặc dù không được trang bị tiêu chuẩn IP68 như thế hệ mới hơn, tuy nhiên, thiết bị vẫn mang tới khả năng chống nước vượt trội trong những ngày mưa gió ẩm ướt.

Bạn đọc có thể tham khảo mức giá bộ đôi iPhone 8 và 8 Plus đang rất ưu đãi tại đường dẫn dưới đây.

Mua iPhone 8 chính hãng giá tốt!

Mua iPhone 8 Plus chính hãng giá tốt!

Huawei P30 Pro

Đây là một trong số ít những mẫu smartphone Trung Quốc được trang bị khả năng chống nước vượt bậc theo tiêu chuẩn của IP. Bên cạnh khả năng chụp ảnh đỉnh cao cùng hệ thống zoom lai 50X cực kỳ "bá đạo", Huawei cũng mang tới cho người dùng khả năng chống nước IP68 trên chiếc P30 Pro. Với tiêu chuẩn này, người dùng không cần phải lo lắng về việc máy bị dính nước. Bạn hoàn toàn có thể đem "rửa" chiếc Huawei P30 Pro của mình nếu cảm thấy cần thiết.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất huawei-p30-pro-ip68-1-part-2 Top smartphone chống nước vượt trội trong mùa mưa bão

Tham khảo mức giá Huawei P30 Pro tại đường dẫn dưới đây.

Mua Huawei P30 Pro chính hãng giá tốt!

Samsung Galaxy S10 và Galaxy S10+

Nhắc tới các siêu phẩm flagship thì không thể không kể tới bộ đôi Galaxy S10/ S10+ đỉnh cao. Các dòng smartphone cao cấp của Samsung từ lâu đã đều được trang bị khả năng chống nước tiêu chuẩn IP68 và dòng Galaxy S10 mới nhất cũng vậy.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 1562239466_1562239457565 Top smartphone chống nước vượt trội trong mùa mưa bão

Với mức giá cực kỳ ưu đãi chỉ từ 19.190.000đ cho Galaxy S10 và hot sale bằng giá với S10 chỉ còn 19.190.000đ cho Galaxy S10+ (áp dụng từ 26/7 – 19h 30/7), đây được cho là bộ đôi smartphone đáng mua nhất trong các dòng smartphone Android hiện tại. Truy cập đường dẫn dưới đây để tham khảo giá bán và các ưu đãi dành riêng cho người dùng Galaxy.

Mua Galaxy S10 chính hãng giá tốt!

Mua Galaxy S10+ (Plus) giá cực shock!

Samsung Galaxy Note 10

Mặc dù còn chưa cả ra mắt, tuy nhiên Galaxy Note 10 xứng đáng là chiếc smartphone cao cấp đáng mua nhất ngay sau khi được giới thiệu vào đầu tháng 8 tới đây. Với thế hệ Galaxy Note 9 ra mắt vào tháng 8 năm ngoái, Samsung cũng đã trang bị khả năng chống nước tiêu chuẩn IP68 cho máy. Do đó với thế hệ Note 10 năm nay, thiết bị sẽ tiếp tục kế thừa tính năng thiết yếu này.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất samsung-galaxy-note-10-pro-render-1 Top smartphone chống nước vượt trội trong mùa mưa bão

  • Xem thêm: Galaxy Note 10 – Tổng hợp các thông tin rò rỉ mới nhất về siêu phẩm của Samsung

Galaxy Note 10 cũng đã được Samsung ấn định ngày ra mắt tại sự kiện Unpacked Galaxy tổ chức vào ngày 8/8 tới đây lúc 3h sáng theo giờ Việt Nam. Sự kiện cũng sẽ được trực tiếp tại trang web chính thức của Samsung (www.samsung.com).

Đăng ký nhận thông tin Galaxy Note 10!

Lưu ý: Khả năng chống nước và bụi bẩn của smartphone chỉ có tác dụng phòng chống và ngăn ngừa khi máy gặp tai nạn tiếp xúc với nước, người dùng không nên quá lạm dụng tính năng này dẫn đến những hỏng hóc không đáng có vì bởi nhà sản xuất sẽ không áp dụng bảo hành cho những trường hợp vào nước hay "quỳ tím chuyển sang đỏ"!


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét