Thứ Ba, 2 tháng 6, 2020

Xiaomi ra mắt quạt thông minh Smartmi 3: Tích hợp pin, remote Bluetooth, giá 2.3 triệu đồng

Ngoài khả năng xua tan cái nóng mùa hè, quạt thông minh Smartmi 3 của Xiaomi còn có thể tạo ion âm, nhờ đó khử trùng và giảm lượng bụi trong không khí.

Xiaomi vừa ra mắt một sản phẩm mới trên nền tảng gây quỹ cộng đồng Youpin, có tên gọi đầy đủ là Smartmi DC Inverter Floor Fan 3. Về cơ bản, đây mà một mẫu quạt biến tần DC được sản xuất bởi thương hiệu Smartmi, có giá bán lẻ là 699 NDT (khoảng 2.3 triệu đồng).

  • Trong tầm giá 6 đến 7 triệu đồng, nên chọn Redmi Note 9 Pro hay Realme 6
  • Xiaomi ra mắt củ sạc nhanh PD 65W: Sạc được cho cả laptop, giá chỉ 325,000 đồng
  • Xiaomi đổi tên thương hiệu MIJIA thành Xiaomi Smart Life

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 2020-06-02_074158 Xiaomi ra mắt quạt thông minh Smartmi 3: Tích hợp pin, remote Bluetooth, giá 2.3 triệu đồng

Quạt thông minh Smartmi 3 được tích hợp bộ tạo ion âm, có khả năng khử trùng và giảm lượng bụi trong không khí, nhờ đó giúp bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn. Quạt sử dụng động cơ DC không chổi than Minebea của Nhật Bản, với bảy cánh được làm từ nhựa ABS và vận hành cực kì êm ái.

Chiếc quạt này được tích hợp viên pin 33.6Wh, có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng khi không cắm điện trong vòng tối đa 20 giờ và nặng 3.5kg. Khi cắm điện, nó sẽ tự động sạc pin và thời gian cần thiết để sạc đầy là 4 tiếng.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 3d19b27fc12109af0074bc327d90f20e-960x960 Xiaomi ra mắt quạt thông minh Smartmi 3: Tích hợp pin, remote Bluetooth, giá 2.3 triệu đồng

Quạt thông minh Smartmi 3 có chiều cao 96cm, tích hợp hệ thống đèn LED ở ngay trên thân quạt để hiển thị mức dung lượng pin, cường độ sóng Wi-Fi và một vài thông số khác.

Thông qua ứng dụng MIJIA được cài đặt sẵn trên smartphone, người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh cường độ gió, góc quay của quạt. Ngoài ra, bạn cũng có thể điều khiển quạt từ xa bằng giọng nói hoặc remote Bluetooth đi kèm.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizmochina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét