Thứ Năm, 4 tháng 6, 2020

Xiaomi Redmi 9 lộ ảnh thực tế trên tay người dùng với 2 màu sắc trẻ trung

Xiaomi dự kiến ​​sẽ công bố loạt Redmi 9 giá rẻ vào cuối tháng này tại nhiều thị trường bao gồm Việt Nam, Trung Quốc và Ấn Độ. Một báo cáo rò rỉ gần đây đã tiết lộ rằng công ty có thể ra mắt Redmi 9 vào ngày 25/6 tại Việt Nam.

Vài tuần trước khi ra mắt, các nguồn tin đã tiết lộ thông số kỹ thuật chính của Redmi 9A, Redmi 9C và Redmi 9. Còn hôm nay, một hình ảnh thực tế trên tay người dùng của Redmi 9 đã xuất hiện.

  • Xiaomi Redmi 9 dùng chip Helio G80 sẽ ra mắt tại Việt Nam vào ngày 25/6
  • Rò rỉ thông số kỹ thuật và giá bán của bộ ba Redmi 9, Redmi 9A và Redmi 9C
  • Đây là bằng chứng cho thấy Redmi 9 giá rẻ sắp sửa trình làng

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Redmi-9-live-shot Xiaomi Redmi 9 lộ ảnh thực tế trên tay người dùng với 2 màu sắc trẻ trung

Trong số các phiên bản thuộc dòng Redmi 9, chỉ có Redmi 9 ​​đi kèm với bộ 4 camera sau. Do đó, hình ảnh được chia sẻ lần này được tin là của Redmi 9. Mặt sau của máy dường như được làm bằng nhựa polycarbonate, điện thoại trông hấp dẫn trong màu Xanh lục lam và Tím. Dự kiến Redmi 9 sẽ có thêm những tùy chọn màu khác.

Về thông số kỹ thuật, Redmi 9 có màn hình LCD 6.5 inch độ phân giải Full HD+, vi xử lý 8 nhân Helio G80, bộ nhớ RAM lên đến 4GB cùng bộ nhớ trong 64GB. Trước đó, một số thông tin cho rằng máy chỉ đi kèm với chip Helio G70.

Redmi 9 có pin 5,000mAh và đi kèm với bộ sạc nhanh 18W. Thiết bị có camera trước 8MP, máy ảnh sau gồm: 13MP + 8 MP + 5MP + 2MP. Ngoài ra, mặt sau cũng đi kèm với cảm biến vân tay.

Giá bán của máy dự kiến sẽ ở mức từ 150 USD (khoảng 3.5 triệu đồng) cho phiên bản RAM 3GB + ROM 32GB.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizmochina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét