Thứ Bảy, 6 tháng 6, 2020

Xiaomi tiếp tục nhá hàng loạt tính năng “hot” sẽ có mặt trên smarband giá rẻ Mi Band 5

Theo một số báo cáo trước đây cho biết, Xiaomi sẽ chính thức trình làng chiếc vòng đeo tay thông minh thế hệ mới của hãng là Mi Band 5 tại một sự kiện diễn ra vào ngày 11/6 tới đây.

Chính vì vậy mà thời gian qua, chúng ta đã được nhìn thấy khá nhiều thông tin rò rỉ về chiếc smartband này. Mới đây nhất, Xiaomi vừa tiếp tục chia sẻ cho chúng ta những tính năng mới mà Mi Band 5 sắp ra mắt sẽ sở hữu qua loạt ảnh teaser mới.

  • Chân dung Xiaomi Mi Band 5 qua loạt tin rò rỉ mới nhất: Thiết kế, cấu hình, giá bán và ngày ra mắt
  • Xiaomi Mi Band 5 được tiết lộ nhiều tính năng quan trọng và giá bán dự kiến trước ngày ra mắt
  • Chính thức: Xiaomi Mi Band 5 sẽ ra mắt vào ngày 11/6, MiFan "gom lúa" chưa

Theo trang Gizmochina, các hình ảnh rò rỉ mới nhất một lần nữa xác nhận Xiaomi Mi Band 5 sẽ hỗ trợ tính năng NFC để giúp người dùng thanh toán không chạm nhiều dịch vụ như Google Pay, mua vé các phương tiện giao thông công cộng như tàu lửa, máy bay,…

Hơn nữa, chiếc vòng đeo tay thông minh thế hệ mới của Xiaomi dự kiến còn đi kèm với tính năng giúp kiểm soát sự căng thẳng và hơi thở của người dùng nhờ cảm biến SpO2. Chưa hết, nguồn tin này còn kỳ vọng Mi Band 5 sẽ đi kèm với máy đo căng thẳng cũng như các bài tập thở để giúp người dùng thư giãn. Mẫu máy kế nhiệm của Mi Band 4 còn được tiết lộ sẽ có chế độ không làm phiền hay tắt thông báo trong một khoảng thời gian nhất định (ví dụ: 30, 60 hoặc 120 phút).

Về thông số kỹ thuật, Mi Band 5 dự kiến ​​sẽ có màn hình 1.2 inch lớn hơn màn hình 0.95 inch trên Band 4. Chiếc smartband thế hệ mới của Xiaomi cũng có thể đi kèm với mặt đồng hồ theo chủ đề Avengers tùy chỉnh cho thấy khả năng một phiên bản giới hạn của Avengers. Ngoài ra, nó còn hỗ trợ trợ lý ảo thông minh Amazon Alexa.

Bạn có đang mong chờ sự xuất hiện của Xiaomi Mi Band 5?

CHI TIẾT GIÁ XIAOMI MI BAND 5!!!


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizmochina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét