Thứ Ba, 9 tháng 6, 2020

6 tựa game miễn phí trên Steam siêu hay cực đáng để trải nghiệm hôm nay

Dưới đây là 6 tựa game miễn phí siêu hay cực đáng để trải nghiệm trên Steam hôm nay. Mời các bạn cùng đón đọc!

Star Conflict

Nếu bạn là người yêu thích những trận chiến ngoài không gian như phong cách Star War thì Star Conflict chính xác là trò chơi dành cho bạn. Trò chơi cho bạn đóng vai chủ một phi thuyền, bạn cần phải xây dựng, trang bị cho chiếc phi thuyền của bạn những trang bị hiện đại và phù hợp nhất để có thể chiến đấu chống lại những con tàu khác. Game play là không quá khó và đồ họa cũng dễ nhìn.

  • 5 tựa game miễn phí trên Steam siêu hay cực đáng để trải nghiệm hôm nay
  • 7 tựa game miễn phí trên Steam siêu hay cực đáng để trải nghiệm
  • 6 tựa game miễn phí trên Steam siêu hay cực đáng để trải nghiệm

Tải về hoặc thêm Star Conflict vào thư viện Steam tại đây .

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất ss_105e8c2b405e3a02107fdaa3855adf2e99937896 6 tựa game miễn phí trên Steam siêu hay cực đáng để trải nghiệm hôm nay

The Settlers Online

Settlers Online luôn khiến chúng ta nhớ đến loạt game Age of Empires, nhưng nó trông đẹp mắt và hiện đại hơn rất nhiều đối với một trò chơi miễn phí. Bạn sẽ cần nhiều kiên nhẫn khi chơi trò chơi này, bởi việc dựng lên các tòa nhà tiêu tốn không ít thời gian. Tất nhiên bạn cũng có thể đẩy nhanh quá trình thi công trong game, nếu chi thêm tiền cho việc tăng tiến độ. Trò chơi có hình ảnh đẹp mắt, lối chơi không quá khó,và dành để giết thời gian rất tốt.

Tải về hoặc thêm the Settlers Online tại đây .

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất ss_5462efdcc9ffdafd34398e510888311455fd9ee2 6 tựa game miễn phí trên Steam siêu hay cực đáng để trải nghiệm hôm nay

Heroes & Generals

Heroes and Generals được trang bị một tính năng khá hấp dẫn đối với các trò chơi miễn phí. Trò chơi cho phép bạn chơi nó như một game bắn súng góc nhìn thứ nhất hoặc một game chiến thuật. Bạn có thể chọn đi vào chiến trường và tiêu diệt kẻ thù bên trái, bên phải hoặc trung tâm, chúng ta cũng có thể lựa chọn chơi như một vị tướng, và xây dựng chiến lược làm thế nào để giành chiến thắng trong trận chiến bằng cách bầy binh bố trận với đội quân của mình. Đây là một tính năng khá độc đáo, và việc có thể lựa chọn chơi ở những vị trí khác nhau khiến cho Heroes and Generals trở nên vô cùng hấp dẫn, đây là một tựa game thú vị mà các bạn không nên bỏ lỡ.

Tải về hoặc thêm Heroes & Generals vào thư viện Steam tại đây .

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất ss_83dde48763bae00c53906ef234a042ab5b0fd259 6 tựa game miễn phí trên Steam siêu hay cực đáng để trải nghiệm hôm nay

Crucible

Crucible là game bắn súng hành động PvP miễn phí nhấn mạnh vào tinh thần đồng đội, với mỗi trận đầu đều vì mục đích sinh tồn và thống trị thế giới. Người chơi không chỉ đối mặt với kẻ thù, mà còn phải chống lại những sinh vật ngoài hành tinh, quái vật khổng lồ khắp game có độ khó tương tự như quái vật trong Monster Hunter: World. Nhân vật trong Crucible được gọi là các Thợ Săn, các Thợ Săn sẽ được chia thành 2 đội tuyển sẽ thi đấu với nhau trong việc khống chế quái vật.

Tải về hoặc thêm Crucible vào thư viện Steam tại đây .

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất ss_5462efdcc9ffdafd34398e510888311455fd9ee2-1 6 tựa game miễn phí trên Steam siêu hay cực đáng để trải nghiệm hôm nay

Ring of Elysium

Gameplay của Ring of Elysium rất giống với PUBG từ cách thiết kế nhân vật lẫn bối cảnh, phong cách chơi. Tất nhiên game cũng có điểm riêng biệt của mình như map tuyết trắng, các trò chơi trượt tuyết hay những mô hình độc đáo và dễ thấy nhất là đồ họa tuyệt đẹp, khả năng tương tác, tàn phá môi trường 'đỉnh' hơn.

Rõ ràng các game thủ muốn chơi một phiên bản PUBG đẹp mắt hơn, tối ưu tốt hơn thì có thể tìm đến Ring of Elysium để thử cảm giác mới. Trò chơi có phong cách hiện đại với nhiều khí tài quân sự phổ biến từng được nhiều người ưa thích. Ngoài ra kiểu bắn súng cũng như di chuyển cũng rất dễ làm quen cho người mới chơi.

Tải về hoặc thêm Ring of Elysium vào thư viện Steam tại đây.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất ss_f77750c5cb2b134089a5fe496c4d0e96ae762317 6 tựa game miễn phí trên Steam siêu hay cực đáng để trải nghiệm hôm nay

Quake Champions

Điểm hấp dẫn nhất của Quake Champions chính là phong cách bắn súng nhanh đầy mạnh mẽ, các loại súng uy lực lớn có thể hạ gục đối thủ trong chớp mắt và cả các loại thủ thuật cho phép người chơi thực hiện các động tác nhảy cao cả map như trong phiên bản Quake gốc cũng được giữ nguyên và kết hợp với nền tảng đồ hoạ mới tuyệt đẹp, tạo ra cảm giác vừa hoài cổ vừa sôi động.

Bên cạnh việc xây dựng trở thành một game bắn súng đơn thuần, Quake Champions cũng có cả các nội dung chơi MOBA để tạo sự thú vị, mới lạ hơn cho sản phẩm. Điều này đồng nghĩa với việc siêu phẩm Overwatch của Blizzard sẽ lại có thêm một đối thủ mới hết sức đáng gờm cả bởi danh tiếng từ xưa lẫn chất lượng gameplay.

Tải về hoặc thêm Quake Champions vào thư viện Steam tại đây .

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất ss_934c0c5ce0f338805847fcfc451ec04208e40ef7 6 tựa game miễn phí trên Steam siêu hay cực đáng để trải nghiệm hôm nay

Trên đây là top 6 tựa game miễn phí trên Steam siêu hay đáng để trải nghiệm hôm nay ! Chúc các bạn có những phút giây thư giãn và đừng quên chia sẻ cho bạn bè, người thân!

MUA LAPTOP CHÍNH HÃNG GIÁ TỐT


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét