Thứ Ba, 9 tháng 6, 2020

Sony ra mắt hai mẫu tai nghe không dây mới: WF-XB700 và WH-CH710

Mới đây Sony đã cho ra mắt hai mẫu tai nghe không dây mới của mình gồm: Tai nghe true wireless WF-XB700 và tai nghe chụp tai WH-CH710.

Những tưởng trong lần ra mắt này, Sony sẽ trình làng mẫu tai nghe đang rất được mong đợi là Sony WH-1000XM4, phiên bản kế nhiệm của WH-1000XM3 với tính năng khử tiếng ồn ấn tượng. Tuy nhiên, hai mẫu tai nghe được giới thiệu lần này lại là những sản phẩm hoàn toàn mới.

  • Mua loa – tai nghe Sony tại CellphoneS vừa giảm giá vừa nhận quà
  • Sony tạm hoãn sự kiện ra mắt game PS5 ngày 4/6
  • Chưa lên kệ nhưng mức giá của Xperia 1 II đã khiến người dùng bất ngờ

Đầu tiên, Sony WF-XB700 là một mẫu tai nghe không dây hoàn toàn thuộc dòng Extra Bass của công ty, được bán với giá 130USD (khoảng 3 triệu đồng). Tai nghe có cấu trúc bám giữ ba điểm tạo ra cảm đeo thoải mái. Thời lượng pin của thiết bị này lên đến 9 giờ, cộng với thời lượng của hộp sạc thêm 9 giờ sử dụng.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Screenshot_3 Sony ra mắt hai mẫu tai nghe không dây mới: WF-XB700 và WH-CH710

WF-XB700 cho khả năng sạc nhanh 10 phút, cung cấp 60 phút phát nhạc, sạc qua cổng USB-C. Đồng thời, mẫu tai nghe này cũng có xếp hạng chống nước IPX4. Bộ giải mã âm thanh được hỗ trợ là AAC và SBC, âm thanh tạo ra có độ trễ thấp. Thiết bị sẽ được đặt trước vào tháng 4 năm nay với 2 tùy chọn là màu đen và màu xanh.

Một số hình ảnh của tai nghe Sony WF-XB700:

Trong khi đó, WH-CH710N là một mẫu tai nghe chụp tai chống ồn mới có giá 200USD (khoảng 4.73 triệu đồng). Tai nghe được tích hợp trình điều khiển 30mm cùng khả năng khử tiếng ồn dựa trên trí tuệ nhân tạo (AINC), giúp liên tục phân tích các thành phần âm thanh của môi trường xung quanh và tự động chọn chế độ khử tiếng ồn hiệu quả nhất.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Screenshot_10 Sony ra mắt hai mẫu tai nghe không dây mới: WF-XB700 và WH-CH710

Bên cạnh đó, mẫu tai nghe này còn được trang bị micro kép giúp thu được nhiều âm thanh xung quanh hơn. Thời lượng pin của thiết bị lên đến 35 giờ nghe nhạc chỉ trong một lần sạc, đồng thời hỗ trợ sạc nhanh qua cổng USB-C, 10 phút sạc cho 60 phút sử dụng. WH-CH710N hỗ trợ Bluetooth 5.0, các trợ lý ảo Google Assistant và Amazon Alexa (kích hoạt bằng một nút bấm) và sẽ cho đặt trước vào tháng 4 với phiên bản màu đen.

Một số hình ảnh của tai nghe Sony WH-CH710N:

MUA TAI NGHE SONY GIÁ TỐT!


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: CNet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét