Thứ Năm, 4 tháng 6, 2020

Apple phát hành bản cập nhật watchOS 6.2.8 beta 1 cho các nhà phát triển

Bản cập nhật watchOS 6.2.8 beta 1 mới dường như không mang đến bất kỳ tính năng nào mới mà chỉ tập trung vào sửa lỗi và cải thiện hiệu năng cho Apple Watch .

Apple hôm nay đã bất ngờ phát hành bản beta đầu tiên của bản cập nhật watchOS 6.2.8 sắp tới cho các nhà phát triển. Được biết bản cập nhật mới xuất hiện chỉ hai tuần sau khi "Táo khuyết" phát hành bản cập nhật watchOS 6.2.5 với mặt đồng hồ Pride Apple Watch mới và hai ngày sau khi phát hành watchOS 6.2.6 với các bản sửa lỗi bảo mật.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Apple-phat-hanh-watchOS-6-2-8-beta-1 Apple phát hành bản cập nhật watchOS 6.2.8 beta 1 cho các nhà phát triển

Theo trang Macrumors, bản cập nhật watchOS 6.2.8 beta 1 hiện có thể được tải xuống miễn phí thông qua ứng dụng ‌‌‌‌Apple Watch‌‌‌‌ chuyên dụng trên iPhone bằng cách truy cập Cài đặt Chung> Cập nhật phần mềm.

Tuy nhiên, Apple Watch cần phải có ít nhất 50% pin và nó cần phải được đặt trên bộ sạc cũng như ở trong phạm vi kết nối với iPhone. Tuy nhiên, hiện không có tính năng mới nào được phát hiện trong bản cập nhật watchOS 6.2.8 beta 1, cho thấy rằng nó đang tập trung vào sửa lỗi và cải tiến hiệu suất thiết bị.

MUA APPLE WATCH CHÍNH HÃNG GIÁ TỐT


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Macrumors

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét