Thứ Hai, 8 tháng 6, 2020

Apple thừa nhận lỗi màn hình xanh trên iPhone, sẽ thay thế miễn phí

Apple đã thừa nhận đây là lỗi của mình và hứa sẽ thay thế miễn phí cho những chiếc iPhone vẫn còn trong hạn bảo hành.

Mới đây, hàng loạt người dùng các thiết bị iPhone, đặc biệt là bộ đôi iPhone 11 Pro và Pro Max đã gặp phải hiện tượng lỗi màn hình xanh kỳ quặc. Cụ thể, hiện tượng này xảy ra khi người dùng cập nhật lên phiên bản iOS mới nhất, sau đó màn hình các thiết bị iPhone này bắt đầu chuyển sang màu xanh lá cây không rõ nguyên nhân. Lỗi này dường như chỉ xảy ra đối với một số người dùng nhất định chứ không phải toàn bộ người dùng.

  • Trợ giá đến 1 triệu cho khách hàng tham gia thu cũ đổi mới iPhone VN/A, duy nhất tại CellphoneS
  • Những hình ảnh nhộn nhịp trong đêm đầu tiên mở bán bộ ba iPhone 11 chính hãng VN/A tại CellphoneS
  • Apple hỗ trợ miễn phí mở khóa iPhone bị khóa iCloud từ xa, đây là cách thực hiện

 

Một số người dùng khác lại chỉ gặp hiện tượng màn hình xanh chết chóc này khi giảm độ sáng màn hình xuống thấp, hoặc khi ở điều kiện ánh sáng môi trường yếu, một số khác lại gặp khi mở khoá điện thoại, những ai "đen" lắm thì sẽ gặp tình trạng này liên tục.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất  CBA83F58-BF71-417E-87AA-C6F466600B31 Apple thừa nhận lỗi màn hình xanh trên iPhone, sẽ thay thế miễn phí

Lỗi này đã được báo cáo tới Apple và trong khi người dùng còn chưa rõ liệu đây có phải lỗi phần cứng, hay xuất phát từ phiên bản cập nhật phần mềm mới của iOS, Apple đã chính thức lên tiếng thừa nhận sự cố này và hứa sẽ sửa chữa cũng như thay thế màn hình miễn phí đối với những chiếc iPhone vẫn còn đang trong thời hạn bảo hành.

Một số người dùng còn báo cáo iPhone của họ cũng gặp tình trạng màn hình xanh kể trên kể cả khi ở các phiên bản iOS cũ hơn như iOS 13.4. Cá biệt còn có trường hợp người dùng vừa bóc hộp một chiếc iPhone mới thì đã gặp luôn lỗi này.

Do đó chúng ta có thể suy đoán lỗi này xuất phát từ phần cứng, cụ thể là chất lượng tấm nền màn hình OLED, nhưng chỉ giới hạn ở một lô hàng màn hình nhất định trong khâu lắp ráp.

Nếu chiếc iPhone của bạn gặp phải tình trạng tương tự, hãy mang ngay ra Apple Store hoặc các đại lý uỷ quyền nơi bạn mua máy để được bảo hành miễn phí.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: forbes

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét