Thứ Hai, 8 tháng 6, 2020

OnePlus Z với chip Snapdragon 765G sẽ ra mắt vào ngày 10/7

OnePlus gần đây được báo cáo là đang làm việc trên một chiếc smartphone tầm trung mới của hãng, có tên gọi OnePlus Z.

Được biết, điện thoại này đã từng lộ diện không ít lần trong các rò rỉ và tin đồn thời gian qua. Và mới đây nhất, công ty Trung Quốc này vừa xác nhận rằng OnePlus Z sẽ được trình làng vào ngày 10/7 tới đây tại một sự kiện diễn ra ở Ấn Độ.

  • OnePlus Z lộ diện: Snapdragon 765G, camera 48MP, giá khoảng 5 triệu đồng
  • OnePlus Z lộ điểm benchmark trên Geekbench, xác nhận dùng chip Snapdragon 765G, RAM 12GB
  • Thiết kế mặt trước OnePlus Z được tiết lộ qua miếng dán bảo vệ màn hình

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất ngay-ra-mat-OnePlus-Z-1 OnePlus Z với chip Snapdragon 765G sẽ ra mắt vào ngày 10/7

Được biết, Ấn Độ là thị trường lớn nhất của OnePlus, do đó, thật hợp lý khi nhà sản xuất Trung Quốc trình làng smartphone mới của họ tại nước này. Được biết, hầu hết các tin đồn trước đây đều cho rằng OnePlus Z sẽ ra mắt trong tháng 7 tới và hôm nay, một nguồn đáng tin cậy trong công ty đã xác nhận ngày này là 10 tháng 7.

Về cấu hình, các báo cáo trước đây cho biết OnePlus Z sẽ được trang bị màn hình AMOLED có kích thước 6.5 inch, hỗ trợ độ phân giải Full-HD+ và tần số quét 90Hz. Bên trong, sức mạnh xử lý của máy được cung cấp bởi con chip Snapdragon 765G, đi kèm dung lượng RAM 6GB và người dùng sẽ có 128GB bộ nhớ trong để lưu trữ dữ liệu.

Ngoài ra, OnePlus Z còn được tiết lộ sẽ có hệ thống 3 camera sau, bao gồm cảm biến chính 48MP + ống kính 16MP cho góc chụp siêu rộng + camera macro 2MP. Và theo một hảo sát bị rò rỉ (thông qua XDA ), điện thoại này có khả năng sẽ được bán với mức giá là 24,990 INR (khoảng 7.7 triệu đồng).


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: androidcentral

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét