Thứ Bảy, 6 tháng 6, 2020

Đây sẽ là sự biệt chính về thiết kế giữa bộ đôi Galaxy Note 20 và Note 20+?

vẻ như càng gần tới ngày ra mắt, những thông tin rò rỉ về dòng sản phẩm Galaxy Note 20 lại xuất hiện với tần suất ngày càng dày đặc trên các trang mạng.

Mới đây nhất, một số người bán trên Alibaba đã bất ngờ có được những hình ảnh ốp lưng được cho là của bộ đôi Galaxy Note 20 và Note 20+ sắp tới của Samsung. Nhờ đó mà chúng ta có thêm được những thông tin khá thú vị về thiết kế của bộ đôi điện thoại này.

  • Hé lộ ngày ra mắt của loạt smartphone "bom tấn" Galaxy Note 20 và Galaxy Fold 2
  • Galaxy Note 20 Ultra vừa được xác nhận sự tồn tại trên cơ quan chứng nhận Bluetooth SIG
  • Samsung Galaxy Note 20 series sẽ ra mắt với chip Exynos 992 5nm?

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất op-lung-Note-20-Plus-5 Đây sẽ là sự biệt chính về thiết kế giữa bộ đôi Galaxy Note 20 và Note 20+?

Như bạn có thể thấy, hình ảnh ốp lưng mới về Galaxy Note 20+ cho thấy điện thoại này sẽ có cụm camera hình chữ nhật khá lớn ở mặt sau, nằm ở góc trên cùng bên trái như loạt Galaxy S20 ra mắt vào đầu năm nay. Còn ở mặt trước, mẫu flagship sắp tới Samsung dường như sẽ sử dụng màn hình uốn cong về 2 cạnh đẹp mắt.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất op-lung-Note-20-5 Đây sẽ là sự biệt chính về thiết kế giữa bộ đôi Galaxy Note 20 và Note 20+?

Còn với biến thể Galaxy Note 20 tiêu chuẩn thì điện thoại này cũng được tiết lộ có cụm camera hình chữ nhật khá lớn. Tuy nhiên, có vẻ như điện thoại này sẽ được trang bị màn hình phẳng chứ không được bo cong về hai cạnh như biến thể "Pro".

Về cấu hình, các báo cáo trước đây cho rằng Galaxy Note 20 series sẽ được trang bị bộ xử lý Exynos 992 hoặc Snapdragon 865 (tùy thị trường), có RAM lên tới 16GB, bộ nhớ trong 512GB, hệ thống camera sau 108MP và hoạt động trên hệ điều hành Android 10.

Chưa hết, một tin đồn gần đây cho biết Samsung sẽ ra mắt loạt Galaxy Note 20 tại một sự kiện diễn ra vào ngày 5/8 tới đây. Hãy cùng chờ xem nhé!

CHI TIẾT GIÁ SAMSUNG GALAXY NOTE 20!


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: GSM Arena

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét