Thứ Bảy, 6 tháng 6, 2020

Lộ thông tin chi tiết về tính năng theo dõi giấc ngủ trên Apple Watch Series 6 sắp tới

Đã có nhiều tin đồn về việc Apple đang lên kế hoạch tích hợp tính năng theo dõi giấc ngủ cho watchOS 7 và chiếc Apple Watch Series 6 dự kiến ra mắt vào cuối năm nay.

Giờ đây, leaker Fudge vừa chia sẻ cho chúng ta những thông tin khá thú vị về cách tính năng tính năng theo dõi giấc ngủ sẽ hoạt động trên Apple Watch.

  • Trong tương lai, Apple sẽ tích hợp cảm biến cho dây đeo cho Apple Watch?
  • Apple Watch Series 6 tiếp tục sử dụng màn hình OLED thay vì MicroLED tiên tiến hơn
  • Apple Watch Series 6 có thể đi kèm dây đeo bằng da mới

Theo nguồn tin ngày hôm nay, tính năng theo dõi giấc ngủ sắp tới sẽ yêu cầu Apple Watch của người dùng có ít nhất 30% pin để nó hoạt động hiệu quả nhất. Apple Watch cũng sẽ gửi cho bạn lời nhắc sạc pin để nó có thể hoạt động suốt đêm.

Tính năng này cũng sẽ tự động bật chế độ Không làm phiền cũng như khóa và làm mờ màn hình của Apple Watch để giấc ngủ của người dùng không bị ảnh hưởng. Nếu bạn thức dậy trước thời gian thông thường, tính năng này sẽ nhắc bạn tắt báo thức và chế độ ngủ.

Chưa hết, Apple cũng được cho là đang làm việc để tích hợp tính năng này trong Trung tâm điều khiển của watchOS 7. Tuy nhiên, hiện vẫn không rõ tính năng theo dõi giấc ngủ sẽ tự động bắt đầu hay người dùng phải kích hoạt nó thủ công.

Các tin đồn trước đây cho biết theo dõi giấc ngủ sẽ là một trong những tính năng chính trên loạt Apple Watch Series 6 sắp tới. Nhưng cũng có tin đồn cho rằng nó sẽ xuất hiện trên các thế hệ Apple trước đây thông qua một bản cập nhật phần mềm. Hãy cùng chờ xem nhé!

 


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: iPhonehacks

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét