Thứ Tư, 3 tháng 6, 2020

Chưa đến 5 triệu đồng, Realme 6i mang lại gì cho người dùng?

Sở hữu mức giá cực kỳ hợp lý cùng với hiệu năng tương đối mạnh mẽ và thiết kế đẹp mắt cũng như dung lượng pin lớn. Realme 6i là một sự lựa chọn rất tốt cho người dùng phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau.

Trong bài viết này hãy cùng Sforum.vn tìm hiểu về chiếc smartphone tầm trung Realme 6i. Với mức giá chỉ hơn 4 triệu đồng, đây thực sự là một sản phẩm được nhiều người dùng quan tâm.

  • Realme 6i lộ ảnh thực tế kèm cấu hình tốt: Pin 5,000mAh, 4 camera sau
  • Trong tầm giá 6 đến 7 triệu đồng, nên chọn Redmi Note 9 Pro hay Realme 6
  • Realme 6s ra mắt: Helio G90T, 4 camera 48MP, giá 5.1 triệu đồng

Sức mạnh đến từ vi xử lý Helio G80

Là một trong những vi xử lý mới nhất của MediaTek được chú trọng tinh chỉnh về mặt hiệu năng, Helio G80 được sản xuất trên tiến trình 12nm có xung nhịp tối đa lên đến 2.0 GHz và GPU Mali-G52  giúp tối ưu việc sử dụng năng lượng cũng như phân bổ hiệu năng hiệu quả hơn.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Realme-6i-6 Chưa đến 5 triệu đồng, Realme 6i mang lại gì cho người dùng?

Ngoài ra, con chip này còn được trang bị công nghệ Hyper Engine nhằm cải thiện hiệu năng đồ họa khi chơi game. Vì vậy, có thể nói Realme 6i là một trong những chiếc smartphone có hiệu năng tốt và mạnh mẽ nhất trong phân khúc ở thời điểm hiện tại.

Điểm số Antutu máy đạt được vào khoảng 200,000 điểm, một con số tương đối ấn tượng với một chiếc máy nằm ở phân khúc giá rẻ – tầm trung.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Realme-6i-4 Chưa đến 5 triệu đồng, Realme 6i mang lại gì cho người dùng?

Với hiệu năng của Realme 6i, người dùng có thể chơi tốt các tựa game hot với mức thiết lập trung bình mà không gặp vấn đề giật lag trong combat hay suốt quá trình chơi. 

Màn hình lớn, thiết kế trẻ trung

Realme 6i không theo hơi hướng của năm 2020, không sở hữu camera selfie bên trong màn hình giống những sản phẩm khác nhưng những gì mà vẻ ngoài của chiếc máy này thể hiện hoàn toàn khiến người dùng có cái nhìn thiện cảm và hài lòng khi lựa chọn. 

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Realme-6i-display-1 Chưa đến 5 triệu đồng, Realme 6i mang lại gì cho người dùng?

Mặt trước của máy có kích thước lên đến 6.5 inch và được thiết kế với phần viền cạnh tương đối mỏng cùng với camera dạng "giọt nước" giúp màn hình của Realme 6i đạt tỉ lệ lên đến 82.3% so với thân máy. 

Tuy nhiên, có một điểm trừ hơi nho nhỏ trên chiếc máy này đó chính là màn hình của máy chỉ đạt độ phân giải HD+ mà thôi, tuy không sắc nét bằng so với màn hình Full HD+ nhưng những gì mà chiếc máy này thể hiện vẫn rất tốt. 

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Realme-6i-7 Chưa đến 5 triệu đồng, Realme 6i mang lại gì cho người dùng?

Mặt lưng của Realme 6i có hiệu ứng ánh sáng thay đổi tùy thuộc vào góc nhìn và cường độ ánh sáng khác nhau. Với 2 màu sắc để người dùng dễ dàng lựa chọn bao gồm trắng và xanh lá cây càng tăng thêm vẻ đẹp và trẻ trung của máy. 

Hệ thống camera chất lượng

Trong khi các hãng sản xuất đua nhau chạy theo thiết kế "cụm camera vuông" thì Realme lại mang đến vẻ đặc trưng riêng của mình với bộ tứ camera được xếp dọc bên trái lưng máy. 

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 4-13 Chưa đến 5 triệu đồng, Realme 6i mang lại gì cho người dùng?

Camera chính của máy có độ phân giải 48MP khẩu độ f/1.8, 3 camera phụ trợ bao gồm ống kính góc siêu rộng 8MP, camera tele 2MP và cảm biến đo chiều sâu 2MP. Camera selfie của máy có độ phân giải 16MP, cả 2 camera trước sau đều được trang bị AI giúp tối ưu bối cảnh môi trường xung quanh nhằm mang đến những bức ảnh đẹp mắt nhất. Chất lượng camera ở mức khá khi mang lại màu sắc bắt mắt và khả năng thu sáng tốt. Ngoài ra, chế độ chụp đêm trên Realme 6i cũng mang lại những bức ảnh ấn tượng khi gặp điều kiện ánh sáng yếu hay khi trời tối. 

Pin dung lượng lớn, tích hợp sạc nhanh

Realme đã trang bị viên pin có dung lượng lên đến 5.000 mAh cho chiếc Realme 6i. Dung lượng pin lớn kết hợp cùng với vi xử lý tiến trình mới và màn hình ít tiêu tốn năng lượng nên thời lượng pin trên Realme 6i thực sự rất tốt. Người dùng có thể an tâm sử dụng máy từ sáng đến tối muộn mà không cần quá lo lắng về việc pin của máy. Nếu sử dụng liên tục với nhiều tác vụ hỗn hợp khác nhau từ xem phim, lướt facebook đến chơi game,… thì máy có thể đạt đến 6 tiếng onscreen.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Realme-6i-5 Chưa đến 5 triệu đồng, Realme 6i mang lại gì cho người dùng?

Dung lượng pin lớn nên việc trang bị sạc nhanh là điều vô cùng cần thiết để có thể giảm thiểu thời gian chờ sạc đầy máy. Với công suất sạc 18W sẽ giúp làm đầy viên pin 5000 mAh một cách nhanh hơn. Trải nghiệm thực tế máy cần khoảng 150 phút để sạc đầy cho máy, một kết quả tương đối ổn.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 6-3 Chưa đến 5 triệu đồng, Realme 6i mang lại gì cho người dùng?

Đánh giá chung, Realme 6i không quá nổi bật về mặt thiết kế như đàn anh Realme 6 hay Realme 6 Pro nhưng với những điểm đáng chú ý về hiệu năng hay thời lượng pin lâu dài và sạc nhanh chúng ta có thể thấy đây là một sản phẩm phù hợp cho nhiều đối tượng khác nhau.

Realme 6icó thế mạnh là một chiếc smartphone dành cho dân chuyên cày game, cũng có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng hàng ngày cũng như người dùng cần một chiếc máy phụ hoặc là một chiếc máy pin "trâu" sử dụng liên tục. Nếu so với chi phí bỏ ra chỉ chưa đến 5 triệu đồng thì Realme 6i là một trong những chiếc máy không thể bỏ qua. 

MUA NGAY REALME 6I GIÁ TỐT


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét