Thứ Tư, 3 tháng 6, 2020

iPad Air 4 sẽ có màn hình lớn và viền bezel mỏng hơn, sử dụng cổng sạc USB Type-C

Một báo cáo mới đến từ từ blog Nhật Bản Macotakara vừa tiết lộ rằng iPad Air 4 sẽ có cổng USB-C, trong khi mẫu iPad Mini thế hệ tiếp theo vẫn sử dụng cổng sạc Lightning. 

Được biết, ở thời điểm hiện tại thì Apple chỉ sử dụng cổng USB-C trên dòng iPad Pro của mình, với các mẫu iPad khác vẫn sử dụng cổng Lightning.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất thong-tin-iPad-Air-4-1 iPad Air 4 sẽ có màn hình lớn và viền bezel mỏng hơn, sử dụng cổng sạc USB  Type-C

Bên cạnh đó, báo cáo ngày hôm nay còn tiết lộ rằng iPad Air 4 sẽ được kế thừa một vài tính năng của iPad Pro 11 inch, bao gồm kích thước màn hình lớn hơn, viền bezel mỏng hơn và thậm chí là Face ID.

Giới thạo tin cho rằng thông tin rò rỉ ngày hôm nay khá hợp lý bởi iPad Air thế hệ thứ 3 được phát triển dựa trên iPad Pro 10.5 inch. Do đó, việc Apple phát triển iPad Air 4 dựa trên iPad Pro 11 inch là điều hoàn toàn dễ hiểu. Mặc dù vậy iPad Air 4 nhiều khả năng sẽ có phần cứng camera kém hơn so với iPad Pro 2020.

Trước đó, nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo cũng từng tiết lộ rằng iPad Air thế hệ tiếp theo có thể đi kèm màn hình 10.8 inch. Ngoài ra, Apple cũng đang phát triển một chiếc iPad Mini 8.5 inch. Công ty Cupertino dự định sẽ áp dụng chiến lược tương tự cho họ như đã làm cho iPhone SE hồi đầu năm nay cho các mẫu iPad sắp tới, bao gồm chipset mới nhất, camera cũ hơn và một mức giá phải chăng. Dự kiến, iPad Air 4 và iPad Mini thế hệ tiếp theo có thể ra mắt vào cuối năm nay hoặc đầu năm 2021.

 


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: iPhonehacks

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét