Thứ Ba, 9 tháng 6, 2020

Dòng Galaxy A 2021 sẽ được Samsung trang bị cho tính năng sạc không dây?

Theo nguồn tin từ ngành công nghiệp Elec, Samsung sẽ bổ sung tính năng sạc không dây cho các điện thoại tầm trung thuộc dòng Galaxy A 2021 của hãng.

Hiện tại, công nghệ sạc không dây chỉ xuất hiện trên các flagship cao cấp của công ty Hàn Quốc, nhưng điều đó có thể sẽ sớm thay đổi do sự cạnh tranh ở phân khúc tầm trung ngày càng tăng lên.

  • Đây là cách Samsung đặt tên cho các điện thoại Galaxy A 2021

Sforum -  Trang thông tin công nghệ mới nhất Galaxy-A-2021-ho-tro-sac-khong-day-1 Dòng Galaxy A 2021 sẽ được Samsung trang bị cho tính năng sạc không dây?

Theo nguồn tin của Samsung, kế hoạch tích hợp công nghệ sạc mới này cho các điện thoại tầm trung đã được công ty thảo luận với ba nhà cung cấp mô-đun sạc không dây. Họ là Hansol Technics, Amotech và Chemtronics – cùng các công ty đã cung cấp cho Samsung cuộn dây sạc không dây cho dòng Galaxy S20.

Các nguồn tin đến từ Hàn Quốc cũng tiết lộ rằng Hansol Technics đang dẫn đầu về việc thiết kế mô-đun sạc không dây cho điện thoại thông minh Galaxy A (2021) của Samsung. Tuy nhiên, việc tích hợp công nghệ mới này có thể đẩy giá sản phẩm lên cao và sẽ đi ngược lại triết lý của phân khúc. Vì vậy mục tiêu của Samsung ngay bây giờ là phát triển một mô-đun sạc không dây hiệu quả về chi phí để phù hợp với yêu cầu của người dùng.

Sau khi mô-đun được thiết kế, nó sẽ được sản xuất hàng loạt bởi Hansol Technics trong khoảng từ 1 -2 tháng đầu. Sau đó, Amotech và Chemtronics có thể kích hoạt dây chuyền sản xuất của riêng họ và đẩy thiết kế cuối cùng của Hansol Technics vào sản xuất hàng loạt trên băng chuyền của riêng họ.

Bạn nghĩ sao nếu Samsung tích hợp công nghệ sạc không dây cho các smartphone tầm trung của hãng?


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Sammobile

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét