Thứ Năm, 4 tháng 6, 2020

Galaxy Note 20 Ultra vừa được xác nhận sự tồn tại trên cơ quan chứng nhận Bluetooth SIG

Mặc dù các báo cáo trước đó cho rằng series Note 20 sẽ chỉ có Note 20 và Note 20+, nhưng danh sách từ cơ quan Bluetooth SIG cho thấy Samsung còn đang phát triển model thứ 3 của dòng sản phẩm này, có tên là Galaxy Note 20 Ultra.

Samsung dự kiến sẽ chính thức trình làng dòng sản phẩm Galaxy Note 20 tiếp theo của hãng tại một sự kiện diễn ra vào tháng 8 tới đây. Mặc dù các tin đồn gần đây cho rằng series này chỉ bao gồm 2 model là Note 20 và Note 20+ nhưng trang Mysmartprice vừa phát hiện chứng nhận Galaxy Note 20 Ultra trên cơ quan Bluetooth SIG cho thấy điện thoại này đang hoạt động và rất có thể nó sẽ xuất hiện trên thị trường.

  • Samsung Galaxy Note 20 series sẽ ra mắt với chip Exynos 992 5nm?
  • Hé lộ các phiên bản màu sắc của bộ đôi flagship Galaxy Note 20 và Note 20+
  • Samsung Galaxy Note 20+ sẽ có camera 108MP, hỗ trợ zoom 50x

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Samsung-Galaxy-Note-20-Ultra-Bluetooth-SIG Galaxy Note 20 Ultra vừa được xác nhận sự tồn tại trên cơ quan chứng nhận Bluetooth SIG

Thông thường, các chứng nhận Bluetooth SIG của điện thoại thông minh không đề cập đến tên bán lẻ của thiết bị. Tuy nhiên, như bạn có thể thấy, chứng nhận Bluetooth SIG của Galaxy Note 20 Ultra đề cập rõ ràng đến tên của nó, xác nhận rằng thiết bị tồn tại.

Theo chứng nhận, số model của Samsung Galaxy Note 20 Ultra là SM-N986U. Số model này trước đó được liên kết với Galaxy Note 20+ nhưng chứng nhận Bluetooth SIG này xác nhận rằng số model SM-N986U thuộc về Galaxy Note 20 Ultra.

Danh sách đề cập rằng điện thoại hàng đầu sắp tới của Samsung có kết nối Bluetooth v5.0, điều này khá đáng thất vọng vì các điện thoại cao cấp khác hiện đang cung cấp hỗ trợ Bluetooth v5.1.

Đáng tiếc đó cũng là tất cả thông tin mà chứng nhận Bluetooth SIG tiết lộ về Galaxy Note 20 Ultra. Hy vọng chúng ta sẽ được nhìn thấy nhiều thông hơn về điện thoại này trong các rò rỉ xuất hiện trong thời gian tới.

CHI TIẾT GIÁ SAMSUNG GALAXY NOTE 20!


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Mysmartprice

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét