Thứ Ba, 9 tháng 6, 2020

Galaxy Watch 3, Galaxy BudsX được xác nhận sự tồn tại trên ứng dụng Galaxy Wearable

Samsung dự kiến sẽ ra mắt một loạt sản phẩm mới của hãng tại sự kiện ngày 5 tháng 8 tới đây. Ngoài Galaxy Note 20 series và Galaxy Fold 2, công ty Hàn Quốc dự kiến sẽ tiết lộ các phụ kiện mới, bao gồm cả smartwatch thế hệ tiếp theo và tai nghe true wireless mới hình hạt đậu.

Hôm nay, hai thiết bị đeo này đã được xác nhận thông qua ứng dụng Galaxy Wearable.

  • Galaxy Watch 3 xuất hiện trên trang web hỗ trợ, thời điểm trình làng cận kề
  • Thông tin quan trọng về smartwatch Galaxy Watch 3 vừa được tiết lộ
  • Samsung Galaxy BudsX có thể phát âm thanh độc lập như máy MP3

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Samsung-Galaxy-Watch-3-Branding-Galaxy-Wearable-App-1 Galaxy Watch 3, Galaxy BudsX được xác nhận sự tồn tại trên ứng dụng Galaxy Wearable

Được biết, có nhiều nhầm lẫn về tên của chiếc smartwatch tiếp theo của Samsung. Hầu hết chúng ta đã cho rằng công ty sẽ ra mắt phiên bản kế nhiệm của Galaxy Watch với tên gọi là Galaxy Watch 2, nhưng chứng nhận NBTC gần đây đã tiết lộ nó sẽ tiến ra thị trường với tên gọi là Galaxy Watch 3. Hôm nay, dữ liệu được cung cấp từ ứng dụng Galaxy Wearable vừa một lần nữa xác nhận tên gọi này.

Chưa hết, hình ảnh của chiếc tai nghe true wireless hình hạt đậu mà Samsung đang phát triển cũng vừa được tìm thấy trong ứng dụng Galaxy Wearable. Được biết, thông tin rò rỉ về tai nghe này xuất hiện lần đầu vào 2 tháng trước và có báo cáo cho rằng nó sẽ ra mắt với tên gọi là Galaxy BudsX

Chúng ban đầu bị rò rỉ hai tháng trước , và được báo cáo rằng chúng có thể được ra mắt dưới dạng Galaxy BudsX. Điều thú vị là hình ảnh tương ứng có tên tệp là "buds_live" được gắn vào cuối. Do đó, cũng có khả năng tai nghe này sẽ ra mắt với tên gọi là Galaxy Buds Live.

Bạn có đang mong chờ sự xuất hiện của loạt phụ kiện sắp tới của Samsung?


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Sammobile

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét