Thứ Hai, 8 tháng 6, 2020

Galaxy Watch 3 xuất hiện trên trang web hỗ trợ, thời điểm trình làng cận kề

Gần đây, Samsung được báo cáo là đang làm việc trên một chiếc đồng hồ thông minh mới của hãng, có tên gọi là Galaxy Watch 3.

Được biết, chiếc smartwatch này đã đạt được nhiều chứng nhận như FCC, NRRA và NBTC của Hàn Quốc. Giờ đây, Galaxy Watch 3 vừa xuất hiện trên trang web chính thức của Samsung Hàn Quốc, một dấu hiệu cho thấy thời điểm trình làng của nó đã đến gần.

  • Thông tin quan trọng về smartwatch Galaxy Watch 3 vừa được tiết lộ

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Galaxy-Watch-3-trang-ho-tro-1 Galaxy Watch 3 xuất hiện trên trang web hỗ trợ, thời điểm trình làng cận kề

Như bạn có thể thấy, trang hỗ trợ của Galaxy Watch 3 tiết lộ chiếc đồng hồ thông minh này sẽ có 4 phiên bản với các số model lần lượt là SM-R840NZKAKOO, SM-R840NZSAKOO, SM-R850NZDAKOO và SM-R850NZSAKOO. Đáng tiếc là giống hầu hết các chứng nhận khác, trang web chính thức của Samsung không tiết lộ thêm bất kỳ thông tin nào về thiết kế cũng như tính năng của smartwatch này.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Galaxy-Watch-3-trang-ho-tro-2 Galaxy Watch 3 xuất hiện trên trang web hỗ trợ, thời điểm trình làng cận kề

Các trang hỗ trợ trong tổng số bốn mẫu của Samsung Galaxy Watch 3 đã xuất hiện trên trang web chính thức của thương hiệu Hàn Quốc, SM-R840NZKAKOO, SM-R840NZSAKOO, SM-R850NZDAKOO và SM-R850NZSAKOO. Cần lưu ý rằng các trang hỗ trợ chỉ đề cập đến phần chính của số mô hình, SM-R840 và SM-R850. Số mô hình đầy đủ được đề cập trong các liên kết trang hỗ trợ của Galaxy Watch 3 không tiết lộ thêm bất kỳ thông tin nào về thiết kế cũng như tính năng của smartwatch này.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Galaxy-Watch-3-trang-ho-tro-3 Galaxy Watch 3 xuất hiện trên trang web hỗ trợ, thời điểm trình làng cận kề

Còn theo các báo cáo trước đây, model SM-R840 của Galaxy Watch 3 có kích thước 41mm và SM-R850 có kích thước 45mm. Có hai model nữa của smartwatch là SM-R845 và SM-R855. Nhiều khả năng đã sẽ là các phiên bản hỗ trợ mạng di động.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Galaxy-Watch-3-trang-ho-tro-4 Galaxy Watch 3 xuất hiện trên trang web hỗ trợ, thời điểm trình làng cận kề

Galaxy Watch 3 sẽ được bảo vệ bởi kính cường lực Corning Gorilla Glass XD. Nó sẽ hỗ trợ chứng nhận kháng nước 5ATM và có độ bền đạt chuẩn quân đội Mỹ MIL-STD 810G. Chứng nhận cũng cho chúng ta biết rằng Samsung Galaxy Watch 3 sẽ được sản xuất tại Việt Nam. Đồng hồ thông minh này sẽ hỗ trợ sạc không dây lên đến 5W.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Mysmartprice

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét