Thứ Hai, 8 tháng 6, 2020

Apple sẽ cho trả góp iPhone, iPad, AirPods,… lãi suất 0% qua thẻ Apple Card

Người dùng sở hữu Apple Card sắp tới sẽ có thể được trả góp các thiết bị của Apple với lãi suất 0%, thời hạn lên tới 24 tháng.

Theo nguồn tin từ The Verge, Apple sẽ cho phép người dùng mua trả góp các dòng sản phẩm như iPhone, iPad, MacBook và AirPods với lãi suất 0% thông qua thẻ tín dụng Apple, thời hạn lên tới 24 tháng. Các khoản trả góp hàng tháng sẽ được quản lý trong ứng dụng Wallet trên iPhone và được tính thẳng vào hóa đơn hàng tháng của Apple Card.

  • Jailbreak iPhone có thể khiến thẻ tín dụng Apple Card của bạn bị khóa vĩnh viễn
  • Cận cảnh thẻ tín dụng Apple Card: Chất liệu titan, thiết kế đơn giản nhưng "đẳng cấp"
  • Apple Card đang được thử nghiệm nội bộ: Hoàn tiền đến 3% khi mua hàng từ Apple!

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất apple-card Apple sẽ cho trả góp iPhone, iPad, AirPods,... lãi suất 0% qua thẻ Apple Card

Đối với các thiết bị iPad và máy Mac, cũng như các phụ kiện Apple Pencil, bàn phím Magic hay màn hình Mac XDR Display, gói trả góp sẽ linh động trong vòng 12 tháng với lãi suất 0%. Còn đối với các sản phẩm như AirPods, HomePod và Apple TV, thời hạn sẽ là 6 tháng.

Năm ngoái, Apple cũng đã ra mắt gói mua iPhone trả góp lãi suất 0% trong vòng 24 tháng, bằng thẻ Apple Card và hoàn tiền 3% cho người dùng. Apple có vẻ như đang cố thu hút người dùng bằng cách tung ra các chương trình ưu đãi dành riêng cho chủ sở hữu Apple Card.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất apple_Card Apple sẽ cho trả góp iPhone, iPad, AirPods,... lãi suất 0% qua thẻ Apple Card

Tất nhiên, các chương trình ưu đãi này sẽ chỉ áp dụng đối với các quốc gia mà thẻ Apple Card hỗ trợ (không bao gồm Việt Nam). Do đó ở Việt Nam, người dùng có thể lựa chọn việc trả góp thông qua các loại thẻ tín dụng (lãi suất tùy ngân hàng) hoặc thông qua công ty tài chính với mức lãi suất khá cao.

Trong thời gian tới khi Apple bắt đầu bước chân vào thị trường Việt Nam, hy vọng người dùng Việt sẽ được hưởng những ưu đãi hấp dẫn hơn khi mua các sản phẩm của Apple.

Mua iPhone giá tốt!


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: phonearena

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét