Thứ Tư, 3 tháng 6, 2020

Honor Play4 và Play4 Pro lộ ảnh và video teaser trước giờ ra mắt

Hôm nay (3/6), Honor sẽ chính thức trình làng bộ đôi smartphone tầm trung mới của hãng là Play4 và Play4 Pro tại một sự kiện diễn ra tại Trung Quốc.

Trước thời điểm ra mắt chỉ vài giờ, những hình ảnh và video teaser của loạt Honor Play4 đã bất ngờ được đăng tải trên mạng, qua đó xác nhận nhiều chi tiết về bộ đôi điện thoại này.

  • Honor Play4 series được xác nhận ra mắt ngày 3/6
  • Honor Play4 lộ ảnh render chính thức, hé lộ 3 tùy chọn màu sắc bắt mắt
  • Honor Play4 Pro lộ ảnh thực tế cho thấy cảm biến giống máy quét LiDAR trên iPad Pro 2020

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất teaser-Honor-Play-4-Pro-1 Honor Play4 và Play4 Pro lộ ảnh và video teaser trước giờ ra mắt

Như bạn có thể thấy, các hình ảnh teaser mới nhất xác nhận Honor Play4 Pro sẽ sử dụng chipset Kirin 990 cao cấp, trong khi biến thể Honor Play4 tiêu chuẩn dùng bộ xử lý MediaTek Dimensity 800. Được biết, cả hai SoC này đều hỗ trợ kết nối 5G. Ngoài ra, các hình ảnh khác còn tiết lộ bộ đôi di động sắp ra mắt của Honor sẽ hỗ trợ công nghệ sạc nhanh và được trang bị cảm biến hồng ngoại giúp đo nhiệt độ cơ thể người dùng.

Dưới đây là video teaser của Honor Play4:

Mặc dù có độ phân giải khá thấp nhưng chúng vẫn nhìn thấy được biến thể Play4 tiêu chuẩn sẽ có hệ thống 4 camera sau, sử dụng cảm biến chính 64MP, hứa hẹn mang đến cho người dùng những bức ảnh vô cùng chất lượng.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất teaser-Honor-Play-4-Pro-2 Honor Play4 và Play4 Pro lộ ảnh và video teaser trước giờ ra mắt

Điều thú vị là Honor Play4 Pro chỉ có 2 camera ở phía sau và một trong số chúng sẽ là cảm biến Sony IMX600y tùy chỉnh với độ phân giải 40MP.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: GSM Arena

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét