Thứ Tư, 3 tháng 6, 2020

Huawei đăng kí bằng sáng chế hai mẫu máy có camera dưới màn hình

Huawei đã có một khoảng thời gian khá khó khăn khi bị Mỹ cấm vận. Tuy nhiên điều này cũng không cản trở công ty ra điện thoại mới.

Huawei P40 series đã được ra mắt ở Trung Quốc và thị trường quốc tế đầu năm nay mặc dù không có dịch vụ Google. Mate 40 series cũng sẽ được bán ra vào cuối năm nay.

  • Huawei ra mắt bộ phát Wi-Fi di động: Hỗ trợ 4G/3G, kết nối 16 thiết bị cùng một lúc, giá 880,000 đồng
  • Smartphone cao cấp của Huawei trong tương lai sẽ dùng chip Snapdragon?
  • Huawei đã tích trữ chip do Mỹ làm đủ để sử dụng trong hai năm

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Huawei-patent Huawei đăng kí bằng sáng chế hai mẫu máy có camera dưới màn hình

Một báo cáo gần đây cho biết rằng Huawei dường như đang nghiên cứu để ra mắt điện thoại không nút bấm và có camera ẩn dưới màn hình.

Hai bằng sáng chế được nộp lên CNIPA vào ngày 28/10/2019 bởi công ty Huawei Technologies. Và hai bằng sáng chế này được công bố vào 2/6/2020, và mỗi bằng sáng chế đều có 7 hình ảnh về một chiếc máy chưa được công bố của Huawei. Về cơ bản, cả hai chiếc máy khá giống nhau, sự khác biệt duy nhất đó chính là camera sau.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Huawei-patent-b Huawei đăng kí bằng sáng chế hai mẫu máy có camera dưới màn hình

Sản phẩm này sở hữu thiết kế tương lai. Hình ảnh cho thấy một chiếc điện thoại Huawei với phần màn hình tràn viền, cạnh màn hình trải dài sang hai bên thậm chí còn trải dài hơn màn hình thác nước của Mate 30 series. Sẽ không có nút bấm vật lý nào ở hai bên cạnh của thiết bị. Chỉ có nút nguồn được đặt ở trên đỉnh máy. Cạnh dưới máy sẽ là nơi đặt cổng sạc USB Type-C.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Huawei-patent-a Huawei đăng kí bằng sáng chế hai mẫu máy có camera dưới màn hình

Không thể tìm thấy vị trí camera trước trong bản thiết kế này. Và cũng không có camera đục lỗ giống như trên P40 series. Nhìn trên đỉnh chiếc máy cũng không thấy chỗ để đặt camera pop-up. Khả năng cao thiết bị này sẽ có camera ẩn dưới màn hình.

Hiện nay đã có một số nhà sản xuất như là OPPO hay Xiaomi đã cho chúng ta thấy những sản phẩm nguyên mẫu có công nghệ camera ẩn dưới màn hình. Tuy nhiên, công nghệ này vẫn cần thêm thời gian để có thể đem đến chất lượng tốt hơn.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizchina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét