Thứ Tư, 10 tháng 6, 2020

Huawei P50 series đã được phát triển, hứa hẹn sẽ “phá đảo” bảng xếp hạng camera của DxOMark

Ở thời điểm hiện tại, Huawei P40 Pro đang chiếm vị trí dẫn đầu trong bảng xếp hạng camera của DxOMark. Năm sau, Huawei đặt mục tiêu sẽ tiếp tục giữ vị thế này với dòng P50 đang được phát triển.

Theo đó, thông tin chi tiết về sự phát triển của các flagship dòng P tiếp theo mới đây được tiết lộ bởi Wang Yonggang, Tổng Giám đốc của dòng sản phẩm P-series. Ông nói rằng khung thời gian từ khi phát triển đến khi ra mắt điện thoại P-series mất ít nhất 18 tháng. Điều này có nghĩa là dòng P50 đã được phát triển ngay cả trước khi ra mắt dòng P40 vào tháng 3.

  • Tin đồn: Huawei sẽ sử dụng chipset Snapdragon của Qualcomm cho các flagship Huawei P50 và Mate 50

Wang tuyên bố rằng nhóm R & D toàn cầu sẽ tổ chức cuộc họp một năm trước khi ra mắt để thảo luận về các công nghệ và giải pháp sáng tạo sẽ đưa nó vào các thiết bị của Huawei. Theo truyền thống, dòng sản phẩm P-series thường ra mắt vào tháng 3 và bây giờ đã là tháng 6 nên có vẻ như cuộc họp được nhắc đến ở trên đã được diễn ra.

CEO Huawei còn chia sẻ thêm rằng các flagship dòng P tiếp theo của họ sẽ gây ấn tượng mạnh mẽ với cả người dùng lẫn giới công nghệ mà nó được trang bị. Huawei P50 series dự kiến sẽ ra mắt với ba biến thể là Huawei P50, P50+ và P50 Pro+ cùng với chip Kirin 5nm thế hệ mới. Hãy cùng chờ xem nhé!


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizmochina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét