Thứ Tư, 10 tháng 6, 2020

Lộ diện tai nghe Huawei FreeBuds 2 Pro: Thiết kế giống Airpods, có thể sạc không dây bằng Mate 20 Pro

Thế hệ tai nghe không dây tiếp theo của Huawei vừa được lộ diện với tên gọi Huawei FreeBuds 2 Pro cùng thiết kế mới.

Đầu năm nay, khi Huawei công bố loạt smartphone P20 Series thì hãng cũng đã giới thiệu chiếc tai nghe không dây FreeBuds 1 của mình với thiết kế cũng tương tự chiếc AirPods của Apple . Đến nay, một thông tin rò rỉ mới cho rằng Huawei tiếp tục giới thiệu FreeBuds thế hệ 2 với nhiều cải tiến, đặc biệt là thiết kế ngày càng giống AirPods hơn nữa và nhiều khả năng sẽ ra mắt cùng với chiếc Mate 20 và Mate 20 Pro .

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Huawei-FreeBuds-2-Pro Lộ diện tai nghe Huawei FreeBuds 2 Pro: Thiết kế giống Airpods, có thể sạc không dây bằng Mate 20 Pro

Theo hình ảnh rò rỉ có thể thấy thế hệ 2 của FreeBuds giống với chiếc AirPods tới mức nào. Xét về cả ngoại hình lẫn cả vỏ case đựng tai hay thậm chí là cách nhét tai nghe vào để sạc cũng giống nốt.

Với FreeBuds 1, Huawei nói rằng nó có thời lượng pin gấp đôi so với AirPods. Nó sẽ sử dụng liên tục được 3 tiếng với chỉ 1 lần sạc và dùng được 10 tiếng với bộ sạc trên case. Còn với FreeBuds 2 Pro, thiết bị này cũng sử dụng liên tục được 3 tiếng, nhưng dùng được tới 20 tiếng với bộ sạc mới trên case.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Huawei-FreeBuds-2-Pro-wireless-charging Lộ diện tai nghe Huawei FreeBuds 2 Pro: Thiết kế giống Airpods, có thể sạc không dây bằng Mate 20 Pro

Hơn nữa, vỏ của case đựng tai nghe FreeBuds 2 Pro còn hỗ trợ sạc không dây hiện đại. Nếu như bạn không có sạc không dây, bạn cũng có thể sạc thiết bị qua cổng USB hoặc sử dụng Mate 20 Pro làm nguồn điện để sạc không dây trực tiếp cho tai. Nguồn tin rò rỉ cũng nói rằng sẽ mất khoảng 2 giờ để sạc FreeBuds 2 Pro bằng cáp sạc USB và 3 giờ cho sạc không dây.

Bên cạnh đó, FreeBuds 2 Pro còn được trang bị "cảm biến xương" để ghi lại giọng nói của người dùng thông qua công nghệ dẫn truyền xương. Và kết hợp với AI để phân biệt được giọng nói của chủ sở hữu hay người lạ mặt.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Screen-Shot-2018-09-20-at-12.05.17 Lộ diện tai nghe Huawei FreeBuds 2 Pro: Thiết kế giống Airpods, có thể sạc không dây bằng Mate 20 Pro

Ngoài ra, tai nghe này cũng được trang bị cảm biến hồng ngoại cũng như cảm ứng tương tự như FreeBuds đời đầu cho phép người dùng sử dụng để nhận/từ chối cuộc gọi, tự động dừng nhạc hoặc kích hoạt trợ lý ảo Google.

Dự kiến FreeBuds 2 Pro sẽ có giá từ 4 – 4.3 triệu đồng với 2 lựa chọn màu sắc là Đen và Trắng.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm tai nghe mới nhất Huawei FreeBuds 3i tại Cellphones.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét