Thứ Hai, 1 tháng 6, 2020

Microsoft Store đầu tiên tại Việt Nam sắp được mở, chủ yếu để bán Surface?

Mới đây, nguồn tin đến từ trang Zing.vn vừa bất ngờ tiết lộ rằng Microsoft dường như đang có kế hoạch mở Store tại Việt Nam để bán dòng sản phẩm Surface của hãng.

Theo đó, các mẫu máy tính xách tay Surface sẽ được bán chính hãng tại Việt Nam ngay trong năm nay hoặc chậm nhất vào quý I/2021. Danh sách các model cụ thể vẫn chưa được tiết lộ nhưng nhiều khả năng nó sẽ bao gồm các dòng sản phẩm mới nhất.

  • Microsoft nói rằng Surface không có cổng Thunderbolt là vì lý do bảo mật
  • Sự kiện Surface tiếp theo của Microsoft diễn ra vào ngày 2/10, sẽ ra mắt Surface màn hình kép?
  • Gặp rắc rối với Intel, Microsoft sẽ ra mắt Surface 2019 sử dụng chip của Qualcomm?

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất microsoft-mo-cua-hang-1 Microsoft Store đầu tiên tại Việt Nam sắp được mở, chủ yếu để bán Surface?

Bên cạnh đó, một nguồn tin khác còn tiết lộ thêm rằng Microsoft cũng đang lên kế hoạch mở cửa hàng chính thức tại Việt Nam để máy tính, phụ kiện và các thiết bị phần cứng khác của hãng. Đáng tiếc là hiện chúng ta vẫn chưa có thông tin nhà bán lẻ hay nhà phân phối nào sẽ hợp tác với Microsoft để bán Surface đợt đầu.

Nếu bạn còn nhớ thì Microsoft từng mở Store đầu tiên tại Việt Nam tại số 63 Lý Thường Kiệt, Hà Nội. Tại thời điểm đó, ông Vinod Muralidharan, Trưởng Đại diện Microsoft Mobile Việt Nam bày tỏ tham vọng của hãng và đối tác sẽ mở tới 1,400 cửa hàng (chủ yếu là cửa hàng cũ của Nokia) được chuyển đổi sang thương hiệu Microsoft Store tại Việt Nam.

Tuy nhiên, chưa đầy 1 năm hoạt động Microsoft đã phải âm thầm khai tử Microsoft Store. Do đó, thông tin Microsoft sẽ quay trở lại thị trường Việt Nam trong thời gian tới chắc hẳn sẽ gây bất ngờ cho nhiều người.

Và nếu thông tin trên là sự thật, có thể hãng công nghệ Mỹ sẽ có cửa hàng chính thức ở Việt Nam trước Apple . Hiện "Táo khuyết" chỉ cho thấy một sự hiện diện "thấp thoáng" ở Việt Nam, chủ yếu bán hàng thông qua các đại lý ủy quyền.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất microsoft-mo-cua-hang-2 Microsoft Store đầu tiên tại Việt Nam sắp được mở, chủ yếu để bán Surface?

Hiện nay, tại CellphoneS cũng đang mở bán các sản phẩm laptop và phụ kiện Surface hàng chính hãng với mức giá hấp dẫn, kèm theo đó là chính sách bảo hành từ nhà phân phối. Nếu quan tâm, bạn đọc có thể tham khảo các sản phẩm này ở đường link dưới đây.

MUA SURFACE CHÍNH HÃNG, GIÁ TỐT!!!


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: zing.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét