Thứ Ba, 9 tháng 6, 2020

Miếng dán màn hình Mi CC10 được bán online: màn hình được “đục lỗ”

Vào tháng ba, đã có một danh sách những chiếc điện thoại Xiaomi sắp ra mắt đã được rò rỉ ra. Trong đó có sự xuất hiện của chiếc Mi CC10 và Mi CC10 Pro.

Cách đây vài hôm, trên một trang bán hàng online xuất hiện một sản phẩm được miêu tả là dán màn hình của Mi CC10.

  • Rò rỉ video cho thấy bộ sạc nhanh siêu "khủng" 120W của Xiaomi
  • Redmi 9 bất ngờ ra mắt: Thiết kế giống Redmi K30, Helio G80, 4 camera, giá từ 3.3 triệu đồng
  • Xiaomi được cấp bằng sáng chế về smartphone màn hình gập như Huawei Mate Xs

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Mi-CC10-Screen-Protector-b Miếng dán màn hình Mi CC10 được bán online: màn hình được

Qua phần hình ảnh chúng ta có thể thấy rằng miếng dán màn hình có phần "đục lỗ" ở góc trên bên trái. Phần đục lỗ trên miếng dán màn hình khá to nhưng có thể trên thiết bị nó sẽ bé hơn.

Ở trong phần miêu tả cũng có nhắc đến miếng dán màn hình được làm cong vậy có nghĩa là điện thoại sẽ có phần màn hình cong.

Hình ảnh render của điện thoại cũng cho chúng ta thấy mặt sau của sản phẩm . Mặt lưng là nơi đặt cụm bốn camera được thiết kế thành hình tròm, ở dưới camera chính là flash LED. Cảm biến vân tay sẽ không được đặt ở mặt lưng. Theo tin đồn, Mi CC10 sẽ có phần vân tay ở trong màn hình và màn hình sẽ sử dụng tấm nền AMOLED như người tiền nhiệm.

Một vài ngày trước, xuất hiện một số tin đồn về thông số của thiết bị. Mi CC10 sẽ được trang bị con chip Snapdragon 775G, camera độ phân giải 108MP và hỗ trợ zoom quang học lên tới 12x.

Mi CC9 được ra mắt vào tháng 7/2019. Nếu như Xiaomi vẫn làm giống như năm ngoái thì chỉ còn vài tuần nữa sản phẩm này sẽ được ra mắt.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizmochina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét