Thứ Ba, 2 tháng 6, 2020

OnePlus 8 Pro lộ điểm benchmark trên Geekbench, đánh bại cả Galaxy S20 Ultra

Theo hình ảnh được rò rỉ từ Slashleaks, OnePlus 8 Pro đã lộ điểm chuẩn trên Geekbench, số điểm mà chiếc flagship sắp ra mắt này đạt được thậm chí còn vượt qua Galaxy S20 Ultra.

OnePlus 8 Pro có khả năng sẽ trở thành chiếc điện thoại Android mạnh mẽ nhất từ trước đến nay khi đánh bại ngay cả Samsung Galaxy S20 Ultra dựa theo điểm chuẩn mới được phát hiện.

  • Chế độ chụp xuyên đồ vật trên OnePlus 8 Pro hoạt động như thế nào?
  • OnePlus 8 Pro lại tiếp tục gặp lỗi màn hình
  • OnePlus sửa lỗi màn hình xanh trên OnePlus 8 Pro với bản cập nhật mới nhất

Một bài đăng trên Slashleaks của người dùng Sunilpancholi hiển thị ảnh chụp màn hình từ Geekbench Browser, trang web cho phép kiểm tra kết quả điểm chuẩn Geekbench cho smartphone. Mặc dù thiết bị không được chỉ rõ là OnePlus 8 Pro, tuy nhiên dựa theo cấu hình RAM 12GB và CPU Qualcomm Snapdragon 865 thì có thể suy ra được điều đó.

So với Galaxy S20 Ultra, đạt 805 và 3,076 trong các bài kiểm tra đơn lõi và đa lõi tương ứng, OnePlus 8 Pro thực sự vượt trội hơn với điểm số tương ứng là 809 và 3,398 trên bảng xếp hạng của Geekbench.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất  oneplus-8-pro-geekbench-and-model-number-in2025 OnePlus 8 Pro lộ điểm benchmark trên Geekbench, đánh bại cả Galaxy S20 Ultra

Mặc dù hai điện thoại sử dụng cùng bộ xử lý và cùng dung lượng RAM, tuy nhiên có thể là do việc sử dụng RAM DDR5 thay vì tiêu chuẩn DDR4 được xác nhận bởi CEO OnePlus (Pete Lau) đã giúp OnePlus 8 Pro có hiệu năng vượt trội hơn đối thủ của mình.

Tất nhiên, những kết quả này vẫn chưa thể so bằng với CPU A13 Bionic của Apple , được tìm thấy trong loạt iPhone 11. Vì iPhone có xu hướng sử dụng RAM ít hơn (3 – 4GB) so với các đối thủ Android nên bộ xử lý thực hiện tất cả các tác vụ nặng thay thế. Điều đó cho thấy rằng điểm số đa lõi của OnePlus 8 Pro chỉ kém iPhone 11 Pro chưa đến 100 điểm đã là một kì tích.

Hiện tại, các thông tin được rò rỉ về OnePlus 8 Pro bao gồm hiệu năng mạnh mẽ với chipset Snapdragon 865, màn hình 120Hz, hỗ trợ 5G, thiết lập 4 camera ở mặt sau, sạc có dây và không dây 30W và xếp hạng chống nước IP68. Sản phẩm sẽ chính thức ra mắt vào ngày 14/4 tới.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Tom's Guide

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét