Thứ Ba, 2 tháng 6, 2020

Smartphone dành cho game thủ Lenovo Legion được xác nhận hỗ trợ sạc nhanh 45W

Trong vài tháng qua, Lenovo đã nhá hàng sự xuất hiện của smartphone dành cho game thủ Lenovo Legion. Một số báo cáo đã tuyên bố rằng, Lenovo Legion sẽ chính thức ra mắt vào quý 3 năm nay.

Có vẻ như sự ra mắt Lenovo Legion đang đến rất gần vì mới đây, nó đã đạt chứng nhận tại cơ quan 3C ở Trung Quốc.

  • Lenovo Legion sẽ có màn hình 90Hz, thiết kế không khiếm khuyết, kết nối đồng thời wifi và 5G
  • Smartphone Lenovo Legion sẽ hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 90W, nạp đầy pin 4,000 mAh chỉ trong 15 phút
  • Poster quảng cáo xác nhận Lenovo Legion Gaming sẽ là smartphone đầu tiên trên thế giới hỗ trợ sạc nhanh 90W

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Lenovo-Legion-3C Smartphone dành cho game thủ Lenovo Legion được xác nhận hỗ trợ sạc nhanh 45W

Các báo cáo trước đây đã tiết lộ rằng Lenovo Legion có số model L79031. Danh sách tại cơ quan 3C cho thấy L79031 là smartphone hỗ trợ 5G. Ngoài ra, cơ quan chứng nhận này cũng đề cập đến bộ sạc 45W.

Lenovo trước đây đã có một poster tuyên bố rằng, Legion sẽ hỗ trợ sạc nhanh 90W. Tuy nhiên, nhiều người đã nghi ngờ về tuyên bố trên, nhưng công ty Trung Quốc sau đó đã xác nhận rằng, Lenovo Legion sẽ hỗ trợ sạc nhanh 90W. Vì vậy, có khả năng Lenovo sẽ cung cấp bộ sạc 45W trong hộp bán lẻ của thiết bị và bán riêng bộ sạc nhanh 90W.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 1-2 Smartphone dành cho game thủ Lenovo Legion  được xác nhận hỗ trợ sạc nhanh 45W

Vào tháng 5, diễn đàn XDA Developers đã tiết lộ một số thông số kỹ thuật chính của Lenovo Legion. Báo cáo tiết lộ rằng chiếc điện thoại này có tên mã là "moba". Lenovo Legion sẽ dùng chip Snapdragon 865 và dự kiến ​​sẽ chạy trên giao diện Legion OS.

Lenovo Legion có màn hình không notch, có hai cổng USB-C, vì là một smartphone chơi game nên nó được thiết kế để hoạt động theo chiều ngang. Dung lượng pin chính xác của thiết bị chưa được xác nhận, nhưng video quảng cáo đã tiết lộ rằng nó có thể sạc đầy chỉ trong 30 phút.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Lenovo-Legion-3 Smartphone dành cho game thủ Lenovo Legion được xác nhận hỗ trợ sạc nhanh 45W

Để có trải nghiệm chơi game nâng cao, điện thoại dự kiến ​​sẽ đi kèm với động cơ rung tuyến tính trục X kép của uEngine. Lenovo Legion được cho là có hệ thống làm mát bằng chất lỏng tiên tiến. Thiết bị dự kiến sẽ mang lại trải nghiệm âm thanh tuyệt vời thông qua loa kép 65mm, hệ thống khuếch đại amp kép 0.6mm và khoang âm thanh lớn 1.4cc.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Lenovo-Legion Smartphone dành cho game thủ Lenovo Legion được xác nhận hỗ trợ sạc nhanh 45W

Về thông số kỹ thuật, Lenovo Legion có khả năng sẽ đi kèm với bộ nhớ UFS 3.0, RAM LPDDR5 và màn hình hỗ trợ tốc độ làm tươi 144Hz với độ phân giải 1,080 x 2,340 pixel. Chưa rõ máy sẽ dùng màn hình LCD hay OLED. Thiết bị có camera selfie pop-up độ phân giải 20MP ở cạnh bên và thiết lập camera kép 64MP + 16MP (góc rộng) ở mặt sau.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizmochina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét