Thứ Ba, 2 tháng 6, 2020

OnePlus chính thức ngừng hợp tác với hãng xe đua danh tiếng McLaren

Mới đây OnePlus đã chính thức xác nhận việc ngừng hợp tác với McLaren, như vậy người dùng sẽ không được thấy những phiên bản đặc sắc đến từ nhà sản xuất xe đua danh tiếng. 

Gần đây xuất hiện thông tin rằng sự hợp tác của OnePlus với McLaren có thể đã kết thúc vì nhà sản xuất smartphone của Trung Quốc đã không còn được liệt kê là đối tác F1 năm 2020 trên website của McLaren. Chuyên trang công nghệ Android Authority đã liên hệ với nhà sản xuất xe hơi thể thao danh tiếng và nhận được thông báo chính thức rằng mối quan hệ hợp tác lâu dài với OnePlus đã kết thúc.

  • OnePlus lại sắp ra mắt smartphone giá rẻ, sẽ có tên là OnePlus Z?
  • Chế độ chụp xuyên đồ vật trên OnePlus 8 Pro hoạt động như thế nào?
  • OnePlus 8 Pro lại tiếp tục gặp lỗi màn hình

Trong email gửi đến Android Authority, phát ngôn viên của McLaren cho biết:

"Sự hợp tác của chúng tôi với OnePlus đã kết thúc, đây là sự hợp tác rất thành công giữa hai thương hiệu mang tính biểu tượng và sáng tạo. Kể từ khi bắt đầu hợp tác vào năm 2018, OnePlus đã là một đối tác hỗ trợ có giá trị và chúng tôi chúc họ hoạt động tốt và hy vọng sẽ gặp lại họ trong tương lai".

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất sf OnePlus chính thức ngừng hợp tác với hãng xe đua danh tiếng McLaren

OnePlus Concept One chính là sản phẩm cuối cùng trong sự hợp tác giữa OnePlus và McLaren. Mẫu máy này có logo của McLaren ngay trên lớp da Papaya Orange đặc trưng. Chưa dừng lại tại đó McLaren còn cung cấp cho OnePlus kính cường lực vốn được trang bị trên những chiếc xe hơi cao cấp cho camera của Concept One.

Hiện tại OnePlus Concept One chưa được phát hành chính thức, nhưng các sản phẩm khác của mối quan hệ này như phiên bản độc quyền của OnePlus 7T Pro và OnePlus 6T đã đạt được những thành công nhất định. Tuy nhiên với sự ngừng hợp tác giữa 2 nhà sản xuất trên, sẽ không có thêm những biến thể độc đáo mang đậm dấu ấn về tốc độ trong thời gian tới.

Thế nhưng sự kết thúc hợp tác giữa OnePlus với McLaren không đồng nghĩa là OnePlus sẽ không ra mắt bất kỳ mẫu smartphone phiên bản đặc biệt mới nào. Trước đây OnePlus cũng đã liên kết với Disney, Star Wars và các thiết bị lấy cảm hứng từ Marvel, và chúng ta có thể thấy nhà sản xuất này xây dựng nhiều mối quan hệ đối tác như vậy trong tương lai.

 


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: androidauthority

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét