Thứ Hai, 1 tháng 6, 2020

OPPO Reno4 vừa được xác nhận cấu hình trên Geekbench, dùng chip Snapdragon 765G, RAM 12GB

Danh sách Geekbench xác nhận OPPO Reno4 sẽ ra mắt với bộ xử lý Snapdragon 765G và RAM "khủng" 12GB.

Reno4 và Reno4 là bộ đôi smartphone tầm trung dự kiến sẽ được OPPO chính thức ra mắt vào ngày 5 tháng 6 tới đây. Trước thời điểm ra mắt chỉ vài ngày, model Reno4 tiêu chuẩn vừa được phát hiện trên trang web đo hiệu năng Geekbench. Nhờ đó mà một vài thông số kỹ thuật chính của điện thoại này đã được xác nhận.

  • Thông số kỹ thuật của OPPO Reno4 và Reno4 Pro bị rò rỉ trước ngày ra mắt
  • Rò rỉ 2 tùy chọn màu đen và trắng ấn tượng của smartphone OPPO Reno4 sắp ra mắt
  • OPPO Reno4 và Reno4 Pro sẽ ra mắt vào ngày 5 tháng 6

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất OPPO-Reno-4-Geekbench OPPO Reno4 vừa được xác nhận cấu hình trên Geekbench, dùng chip Snapdragon 765G, RAM 12GB

Như bạn có thể thấy ở hình ảnh trên, OPPO Reno4 xuất hiện trong cơ sở dữ liệu của trang đo hiệu năng Geekbench với tên mã là "OPPO PDPM00". Tại đây, điện thoại này được phát hiện sở hữu chipset Qualcomm Snapdragon 765G, có 8 nhân và đang hoạt động ở tốc độ xung nhịp 1.8GHz. SoC này sẽ nhận được sự hỗ trợ từ dung lượng RAM 12GB và điện thoại đang chạy trên hệ điều hành Android 10.

Với cấu hình trên, OPPO Reno4 ghi được điểm số hiệu năng khá tốt trên phần mềm Geekbench 5.1.1 là 610 điểm trong bài kiểm tra đơn nhân và 1,777 điểm là kết quả của bài test đa nhân.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất OPPO-Reno-4-Geekbench-1 OPPO Reno4 vừa được xác nhận cấu hình trên Geekbench, dùng chip Snapdragon 765G, RAM 12GB

Liên quan đến các thông tin cấu hình khác thì theo các báo cáo trước đây, OPPO Reno4 sẽ được trang bị màn hình kích thước 6.5 inch, hỗ trợ độ phân giải Full-HD+ và tần số quét 90Hz. Còn ở mặt sau, điện thoại này gây ấn tượng với hệ thống 3 camera, bao gồm cảm biến chính 48MP + ống kính góc siêu rộng 12MP + camera tele 13MP. OPPO Reno4 còn sở hữu máy ảnh selfie 32MP ở mặt trước để người dùng chụp ảnh "tự sướng" và gọi video call.

Cuối cùng, Reno4 được kỳ vọng sẽ ra mắt với viên pin dung lượng 4,000mAh, hỗ trợ sạc nhanh 65W.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Mysmartprice

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét