Thứ Hai, 1 tháng 6, 2020

Samsung Galaxy Watch 2 sẽ ra mắt với khung viền xoay vật lý

Gần đây, trang Sammobiles vừa độc quyền chia sẻ cho chúng ta những thông tin khá thú vị liên quan đến thế hệ Galaxy Watch tiếp theo, dự kiến sẽ có tên gọi là Galaxy Watch 2.

Cụ thể, nguồn tin này cho biết đồng hồ Galaxy Watch thế hệ tiếp theo sẽ có khung viền xoay vật lý, một tính năng đã bị Samsung lượt bỏ trên Galaxy Watch Active và Galaxy Watch Active 2 .

  • So sánh Galaxy Watch Active 2 với Apple Watch Series 5: Samsung có thất thủ trước Apple?
  • Thiết kế Samsung Galaxy Watch Active 2 tiếp tục lộ diện rõ nét qua hình ảnh render mới
  • Lộ diện mã hiệu của đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch 2

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất thong-tin-Galaxy-Watch-2-1 Samsung Galaxy Watch 2 sẽ ra mắt với khung viền xoay vật lý

Trên Galaxy Watch Active 2 vào năm ngoái, Samsung đã tích hợp một khung viền cảm ứng. Mặc dù tính năng này hoạt động khá tốt với các phần mềm nhưng nó lại không mang lại cảm giác thật cũng như sự tiện lợi như khung viền xoay vật lý.

Quay trở lại với Galaxy Watch 2 thì theo dữ liệu được cung cấp từ cơ quan chứng nhận FCC, smartwatch này sẽ có kích thước 45mm, nằm giữa Galaxy Watch Active 2 (44mm) và mẫu Galaxy Watch (46mm). Về chất liệu, Galaxy Watch thế hệ mới được kỳ vọng sẽ có 3 phiên bản khác nhau gồm chất liệu titan với giá bán đắt hơn các chất liệu nhôm và thép không gỉ.

Galaxy Watch 2 dự kiến ​​sẽ ra mắt vào tháng 8 tới đây, cùng với dòng Galaxy Note 20, Galaxy Fold 2 và Galaxy Tab S7 và Tab S7+ trong một sự kiện trực tuyến. Hãy cùng chờ xem nhé!


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Sammobile

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét