Thứ Tư, 10 tháng 6, 2020

Samsung Galaxy A01e bất ngờ xuất hiện trên Geekbench với chip MediaTek, RAM 1GB

Samsung đã ra mắt rất nhiều điện thoại thông minh tầm trung trong vài tháng qua. Tuy nhiên, nhà sản xuất này dường như vẫn chưa muốn dừng lại khi theo một rò rỉ mới, họ đang phát triển điện thoại Galaxy A01e.

Mới đây, một vài thông tin cấu hình của smartphone này vừa được tiết lộ trên trang web đo hiệu năng Geekbench.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Samsung-SM-A013F-Geekbench Samsung Galaxy A01e bất ngờ xuất hiện trên Geekbench với chip MediaTek, RAM 1GB

Như bạn có thể thấy ở hình ảnh trên, Galaxy A01e được phát hiện trên Geekbench với số model là Samsung SM-A013F. Tại đây, điện thoại này được phát hiện đang hoạt động trên hệ điều hành Android 10 mới nhất với sức mạnh xử lý được cung cấp bởi con chip MediaTek MT6739, có 8 nhân xung nhịp 1.5GHz và đi kèm dung lượng RAM khiêm tốn là 1GB.

Với cấu hình trên, Galaxy A01e ghi được điểm số lần lượt là 542 điểm trong bài kiểm tra đơn nhân và 1,468 điểm trong bài kiểm tra đa nhân trên phần mềm Geekbench 4.2.

Đáng tiếc đó cũng là tất cả những thông tin chúng ta biết về chiếc smartphone Galaxy A01e bí ẩn này. Hy vọng trong vài ngày tới, thông tin về điện thoại này sẽ xuất hiện nhiều hơn trên các trang mạng. Do đó, nếu quan tâm đến sản phẩm này hãy thường xuyên ghé thăm Sforum.vn để được cập nhật những thông tin mới nhất nhé!


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Mysmartprice

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét