Thứ Tư, 10 tháng 6, 2020

Samsung Galaxy Fold 2 sẽ không có tính năng mà nhiều người đang mong đợi

Hầu hết các báo cáo trước đây cho biết, Samsung sẽ trình làng chiếc smartphone màn hình gập tiếp theo của hãng là Galaxy Fold 2 cùng dòng Galaxy Note 20 tại sự kiện Unpacked tiếp theo diễn ra vào tháng 8 tới đây.

Hiện tại, có khá nhiều người đang mong chờ những cải tiến mà Samsung sẽ mang lại cho chiếc smartphone màn hình gập tiếp theo của hãng, và một trong số đó là hỗ trợ bút SPen. Tuy nhiên, nếu một báo cáo mới được tin tưởng thì có vẻ như tính năng này sẽ không xuất hiện trên Galaxy Fold 2 do những hạn chế về kỹ thuật.

  • Thêm bằng chứng cho thấy Galaxy Fold 2 sẽ được Samsung trang bị kính UTG siêu bền
  • Hé lộ ngày ra mắt của loạt smartphone "bom tấn" Galaxy Note 20 và Galaxy Fold 2
  • Galaxy Fold: Kẻ thay thế xứng đáng cho dòng Galaxy Note?

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Galaxy-Fold-2-1 Samsung Galaxy Fold 2 sẽ không có tính năng mà nhiều người đang mong đợi

Không thể phủ nhận một thực tế rằng, màn hình có thể gập có độ bền kém hơn rất nhiều so với màn hình thông thường. Mặc dù Samsung đã cải thiện độ bền với Ultra Thin Glass trên Galaxy Z Flip và Galaxy Fold 2 cũng được cho là sẽ có UTG, nhưng nó có thể không đủ bền để hỗ trợ S Pen.

Một báo cáo của Hàn Quốc cho thấy Samsung vẫn chưa thể phát triển thành công màn hình gập có thể chịu đựng được việc sử dụng bút stylus. Hiện tại, độ dày của kính UTG trên Galaxy Z Flip chỉ là 0.03 mm, mỏng hơn rất nhiều so với con số 0.4mm trên Galaxy Note 10. Do đó, việc Galaxy Fold 2 hỗ trợ bút SPen có thể sẽ khiến màn hình nhanh hỏng hơn.

Samsung đã xác định rằng cả kính UTG hay lớp nhựa mà họ sử dụng trên Galaxy Fold đều không phù hợp để sử dụng với S Pen. Điều đó có nghĩa là chúng ta sẽ phải chờ một thời gian nữa để có thể trải nghiệm chiếc bút stylus trên các smartphone màn hình gập của nhà sản xuất Hàn Quốc này. Hãy cùng chờ xem nhé!


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: sammobile

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét